Tiếng Hàn cơ bản – Mẫu câu 03 “Đi/Đến đâu rồi làm gì”

Kinh nghiệm học tiếng hàn giao tiếp cho những người thật sự muốn giao tiếp tiếng hàn thành thạo,...
Bạn là người bận rộn? Bạn muốn học tiếng hàn giao tiếp nhưng mà lại không có thời gian theo học tại trung tâm tiếng hàn Thế nhưng bạn có một chiếc máy tính kết nối với cả thế giới!. Vậy là bạn đã có trong tay một trợ thủ đắc lực để nâng cao trình độ tiếng hàn của mình.
Các bạn có thể xem thêm Kinh nghiệm khi giao tiếp bằng tiếng Hàn.http://trungtamtienghan.edu.vn/news/Kinh-nghiem-hoc-tieng-han/kinh-nghiem-hoc-tieng-han-giao-tiep-58/ 
Học tiếng Hàn – Mẫu câu tiếng Hàn cơ bản 가서/와서…(Đi/Đến đâu rồi làm gì) (hai hành động tuần tự) (V1 + 아/어서 V2)
1. 집에 가서 자겠어요. 
Tôi về nhà rồi sẽ ngủ.
2. 학교에 와서 숙제 했어요. 
Tôi tới trường rồi mới làm bài·tập.
3. 미국에 가서 뭣을 하시겠어요? 
Tới Mĩ rồi ông sẽ làm gì ạ?
Xem thêm Kinh nghiệm học tiếng Hàn http://trungtamtienghan.edu.vn/news/Kinh-nghiem-hoc-tieng-han .
4. 교회에 와서 목사님의 설교를 듣고 싶어요. 
Đến nhà thờ tôi muốn nghe lời thuyết·giảng của mục·sư.
5. 공항에 가서 누구를 만나려고 하세요? 
Anh định ra sân·bay gặp ai vậy?
6. 어제 아침에 도서관에 가서 공부를 했어요. 
Sáng hôm qua tôi đi thư·viện học bài.
7. 미국에 와서 영어를 배우셨어요? 
Đến Mỹ rồi ông có học tiếng Anh không ạ?
8. 중국에 와서 누구를 만나셨어요? 
Ông đến Trung Quốc gặp ai?
- Nguồn tham khảo : http://trungtamtienghan.edu.vn
- Mọi thông tin chi tiết mời các bạn liên hệ:
TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT SOFL
Địa chỉ: Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Email: nhatngusofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét