Trải nghiệm cuộc sống khi tham gia khóa học tiếng Hàn tại Hàn Quốc

Ưu điểm lớn nhất của quá trình học tiếng là người học có được cơ hội sinh hoạt, tư duy, cảm nhận và trò chuyện cùng với người bản xứ ở khoảng cách gần nhất. Đặc biệt những người bạn Hàn Quốc thân thiện với tình cảm sâu nặng luôn luôn hoan nghênh bạn đến thăm Hàn Quốc. Cơ hội để bạn có thể học được tiếng Hàn Quốc và trải nghiệm văn hoá Hàn Quốc ở không xa khi bạn cùng đồng hành với những người bạn Hàn Quốc. Vậy thì quá trình học tiếng của bạn tại Hàn Quốc sẽ được tiến hành như thế nào và bạn sẽ c

- Bắt đầu học tiếng Hàn Quốc.http://hoctienghanquoc.org/tin-tuc/Tieng-Han-Nhap-Mon/Bat-dau-hoc-tieng-Han-Quoc-180/.
Tập trung tăng cường năng lực ngoại ngữ của bạn trong thời gian ngắn nhất
Vì giờ học được tiến hành hoàn toàn bằng tiếng Hàn Quốc nên khả năng nghe và năng lực ngữ pháp của người học sẽ tiến bộ rõ rệt trong thời gian ngắn nhất. Đương nhiên, khi mới nhập học các nhóm học sinh có trình độ tương tự nhau sẽ đựơc xếp vào cùng lớp nên sẽ không nảy sinh vấn đề chênh lệch trình độ. Giáo trình với những bài học được chuẩn bị và lựa chọn kỹ càng dành cho đối tượng là du học sinh nước ngoài cùng với các giảng viên người Hàn Quốc thuần thục với nhiều kinh nghiệm dạy tiếng cho người nước ngoài sẽ không ngừng kiểm tra trình độ và giúp tăng cường khả năng ngoại ngữ của bạn.


Thời gian buổi chiều sẽ được sử dụng một cách tối đa để dành cho các họat động tích cực trải nghiệm làn sóng văn hoá Hàn Quốc.(Hanllyu)
Do các giờ học tập trung chủ yếu vào buổi sáng nên bạn có thể tự do sử dụng thời gian vào buổi chiều. Bạn không chỉ vừa có các họat động học thêm với những người mà bạn mong muốn để tập trung hơn nữa vào học tập mà còn có thể thực hiện nhiều hoạt động đa dạng chỉ có được khi đến học tiếng tại nước bản xứ. Thông qua những hoạt động như thăm quan làng mỹ nghệ, làng dân tôc, các lớp học nấu ăn, học Teakwondo bạn có thể hiểu và rung động với nền văn hóa Hàn Quốc –nguồn gốc của thương hiệu du lịch Hàn Quốc "Sparkling Korea"

- Tiếng Hàn nhập môn .http://hoctienghanquoc.org/tin-tuc/Tieng-Han-Nhap-Mon/#.VrAV7yGM90w.
Có thể tự do lựa chọn các hình thức nhà ở như mong muốn
Bạn có thể thoái mái lựa chọn các hình thức nhà ở theo phong cách của bản thân. Hình thức homestay có ưu điểm lớn là có thể trực tiếp cùng ở và sinh hoạt tại nhà người Hàn Quốc. Những nhà trọ có thực tế và kinh nghiệm cho người nước ngoài cư trú đem lại cho bạn sự lý thú khi hoà nhập và trực tiếp cùng sinh hoạt với người Hàn Quốc. Thêm vào đó bạn có thể lựa chọn hình thức cư trú tại khách sạn Bạn có thể sử dụng các phòng đơn của khách sạnYMCA hay các nhà khách nên rất tiện lợi, có thể sinh hoạt một cách độc lập riêng rẽ. Mọi hình thức nhà ở đều không chỉ gần trường học mà còn nằm ở những vị tri thuận lợi cho sinh hoạt hay việc mua bán. 
Bất cứ lúc nào bạn cũng thể ăn được những món ăn Hàn Quốc mà mình mong muốn


Trong trường hợp lựa chọn hình thức ở trọ cùng chủ nhà, họ sẽ cung cấp cho bạn bữa sáng và bữa tối, còn bữa trưa bạn có thể ăn tại các nhà ăn tại trường học, hay có thể ăn được những món ăn mà mình ưa thích vào bất cứ lúc nào tại các nhà hàng xung quanh trường học. Trong trường hợp lựa chọn hình thức ở trọ cùng chủ nhà, họ sẽ cung cấp cho bạn bữa sáng và bữa tối, còn bữa trưa bạn có thể ăn tại các nhà ăn tại trường học, hay có thể ăn được những món ăn mà mình ưa thích vào bất cứ lúc nào tại các nhà hàng xung quanh trường học. Trong trường hợp ở tại khách sạn, mặc dù nơi đây không cung cấp cho bạn các bữa ăn nhưng bạn có thể tìm đến với nhà hàng ở trung tâm thành phố để thưởng thức các món ăn mà bạn muốn 


Phương tiện giao thông tại Hàn Quốc thuận lợi cùng với an ninh an toàn là một trong những điều kiện quan trọng hơn bất cứ điều gì của quá trình học tiếng.
Hàn Quốc là quốc gia đang duy trì được tình trạng an ninh an toàn Khác với Mỹ và một số nước Đông Nam Á cho phép được mang theo súng, Hàn Quốc ngăn chặn hoàn toàn việc sở hữu súng và dù ở đâu và vào bất cứ lúc nào những cảnh sát thân thiện sẽ bảo vệ và giữ gìn cho
- Nguồn tham khảo : http://hoctienghanquoc.org
- Mọi thông tin chi tiết mời các bạn liên hệ:
TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT SOFL
Địa chỉ: Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Email: nhatngusofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét