Học tiếng Hàn qua bài hát Davichi - Turtle

Bạn chắc chắn đã từng nghe nhạc Hàn,bạn yêu thích tiếng Hàn thì đây cũng là một trong nhưng phương pháp hay để học tiếng Hàn:"Cùng học tiếng Hàn qua những bài hát tiếng Hàn hay nhất nào".

- Giao tiếp tiếng Hàn trong nhà hàng.http://hoctienghanquoc.org/tin-tuc/Hoi-Thoai-Tieng-Han/Giao-tiep-tieng-Han-trong-nha-hang-208/.
거북아 그 속도론 멀리 못 도망가
게다가 그 길은 더 멀고 험하잖아
상처가 아물고 다 나으면 떠나가
진심이야 그럼 그 때 보내 줄 테니까
숨지마 차라리 내 맘을 훔치지마
거짓말 느리고 느린 너의 걸음마
내 가슴 깊이 하는 말
내게로 와요
마음을 둘 곳도 없고 더 갈 곳도 없는
슬픈 거북이 한 마리
상처가 많아 너 혼자서
매일 외롭게 숨는 거니
너를 지킬 수 없고 더 사랑도 없는
내 가슴 아픈 이야기
조금 늦어도 좋아
한 걸음 한 걸음 천천히
하루만 더 지나면 괜찮아질거야
자꾸만 주문처럼 외우는 혼잣말
거북아 널 볼 때면 내 모습 같아
눈물 나 미친 듯이 계속 흘러나와
새싹이 나겠지 꽃이 보이겠지
내 눈물의 사랑은 씨앗을 꼭 품겠지
내 가슴 깊이 하는 말
내게로 와요
마음을 둘 곳도 없고 더 갈 곳도 없는
슬픈 거북이 한 마리
상처가 많아 너 혼자서
매일 외롭게 숨는 거니
너를 지킬 수 없고 더 사랑도 없는
내 가슴 아픈 이야기
조금 늦어도 좋아
한걸음한걸음 천천히
나보다 느린 네 발걸음에 맞춰 걸으며
더 이상 너 혼자 울지 않도록
you’re always be my
always be my love
마음을 둘 곳도 없고 더 갈 곳도 없는
슬픈 거북이 한 마리(제발 날 떠나지마)
상처가 많아 너 혼자서
매일 외롭게 숨는 거니
너를 지킬 수 없고 더 사랑도 없는
내 가슴 아픈 이야기
조금 늦어도 좋아
한걸음 한 걸음 천천히

- Hội thoại tiếng Hàn.http://hoctienghanquoc.org/tin-tuc/Hoi-Thoai-Tieng-Han/#.VuDQI3197Dc
Hơn nữa, nó là tốt nhất và xa xa.
Bị tổn thương và vết thương vô hình nếu bỏ lại tôi với
Anh nói nghiêm túc đó khi hắn gửi nước thánh.
Không ẩn tiếp theo thời gian, cô may mắn là chúng tôi không ăn cắp
Nằm trong từ từ, từ từ, cũng không phải của bạn
Độ sâu của trái tim của mình để nói
Và với tôi.


Hai trái tim, một nơi, không hơn, không có chỗ nào để đi
Một buồn rùa biển
Làm tổn thương bạn, chỉ của bạn
Nhiều hơn tất cả một mình để ẩn minivan của tôi
Anh không thể giữ không còn tình yêu.
Bệnh trên ngực tôi, câu chuyện
Một chút giống như đang chạy trễ
Từng bước từng bước chậm


Một ngày nữa sau khi tất cả
Trật tự, chỉ khác là linh hồn như " cây thông ngoan cố
Turtle, và khi anh nhìn như của tôi
Nước mắt của tôi giữ chảy như điên tôi.


Như một người đàn ông, con trai.
Nước mắt của tình yêu của tôi là bạn là một hạt giống.
Độ sâu của trái tim của mình để nói
Và với tôi.


Hai trái tim, một nơi, không hơn, không có chỗ nào để đi
Một buồn rùa biển
Làm tổn thương bạn, chỉ của bạn
Nhiều hơn tất cả một mình để ẩn minivan của tôi
Anh không thể giữ không còn tình yêu.
Bệnh trên ngực tôi, câu chuyện
Một chút giống như đang chạy trễ
Từng bước từng bước chậm


Chậm bước chân của tôi thật, tôi đoán,
Không có thêm, bạn không nên khóc một mình.
Anh luôn là
Luôn luôn được tình yêu của tôi


Hai trái tim, một nơi, không hơn, không có chỗ nào để đi
Buồn rùa biển, một (xin đừng bỏ tôi)
Làm tổn thương bạn, chỉ của bạn
Nhiều hơn tất cả một mình để ẩn minivan của tôi
Anh không thể giữ không còn tình yêu.
Bệnh trên ngực tôi, câu chuyện
Một chút giống như đang chạy trễ
Từng bước từng bước chậm
- Nguồn tham khảo: http://hoctienghanquoc.org
- Mọi thông tin chi tiết mời các bạn liên hệ:
TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT SOFL
Địa chỉ: Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Email: nhatngusofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét