Học tiếng Hàn qua bài hát G-Dragon ft. (?) - Without You/ In The End

Bạn chắc chắn đã từng nghe nhạc Hàn,bạn yêu thích tiếng Hàn thì đây cũng là một trong nhưng phương pháp hay để học tiếng Hàn:"Cùng học tiếng Hàn qua những bài hát tiếng Hàn hay nhất nào".

- Cách học từ vựng tiếng Hàn hiệu quả.http://hoctienghanquoc.org/tin-tuc/Kinh-Nghiem-Hoc/Cach-hoc-tu-vung-tieng-Han-hieu-qua-214/.
너무 치사하잖아 너 답지 못하잖아
지금 적응이 안돼 어지러워 왜
누가 누구랑 헤어져 네가 나랑 헤어져
잘 생각하고 말해, yeah
날 따라다니던 남자 참 괜찮았던 남자
난 너 하나 때문에 다 보냈는데
누가 누구랑 헤어져 네가 나랑 헤어져
나 없이 잘 살아봐, yeah
Tonight 하필 또 비는 내려 왜
내 모습 초라해지게
날 위로 하지는 마
이 손 치워 이제 남이니까
내 걱정 말고 go away
집착 없이 사라져 줄게
메달 릴 줄 알았겠지
역겨워 착각하지마
더 멋진 사람 만날게
널 후회하게 만들어 줄게
슬픔은 지금 뿐이야, boy
Cause love is over
Love, love is over tonight
Just say what you gotta say
어쩜 끝까지 멋없니?
Fiancé? Beyonce
I’m walkin’ out of destiny
초라한 홀로가 아닌 화려한 솔로
That’s my way
모든걸 다 줬으니 오히려 난 후회 안 해
지가 더 슬픈 척 끝까지 멋있는 척
All you do is act a fool
You ain’t shi.t without your crew
시간 없어, I gotta go
안녕, good bye, adios
네 못난 얼굴 다신 보고 싶진 않아 no more
Tonight 하필 또 비는 내려 왜
내 모습 초라해지게
날 위로 하지는 마
이 손 치워 이제 남이니까
내 걱정 말고 go away
집착 없이 사라져 줄게
메달 릴 줄 알았겠지
역겨워 착각하지마
더 멋진 사람 만날게
널 후회하게 만들어 줄게
슬픔은 지금 뿐이야, boy
Cause love is over
Love, love is over tonight
Go go away
Go away
Go away
Go away
내 걱정 말고 go away
집착 없이 사라져 줄게
메달 릴 줄 알았겠지
역겨워 착각하지마
더 멋진 사람 만날게
널 후회하게 만들어 줄게
슬픔은 지금 뿐이야, boy
Cause love is over
Love, love is over tonight

- Kinh nghiệm quý báu học tiếng Hàn.http://hoctienghanquoc.org/tin-tuc/Kinh-Nghiem-Hoc/#.Vto2cn197Dc.
Không nhiều lắm, anh muốn nói là chúng tôi không biết.
Bây giờ, điều này là để chứa eojileowo tại sao không
Ai sẽ đi cùng với người bạn đã đưa tôi lên với mái tóc của cô ấy
Suy nghĩ về nó và nói cho tôi biết, phải.


Theo tôi - tôi là một người rất
Tôi chính là người mà anh đã gửi bởi vì tôi.
Ai sẽ đi cùng với người bạn đã đưa tôi lên với mái tóc của cô ấy
Và còn sống mà không có tôi, này, vâng.


Tối nay, và cũng là lý do tại sao bineun xuống.
Thu mình bằng những loại tôi
Không lên ngày
Tay này ra chúng ta phải bảo.


Đừng lo lắng về tôi đi subpattern
Bám lấy chúng ta, mà không có anh
Huân chương lil tưởng.
Không được gọi là ghê tởm


Người đẹp nhất mà anh gặp nó.
Tôi sẽ làm cho nó phải hối hận
Bây giờ, những nỗi buồn, cậu bé.
Vì tình yêu là kết thúc
Tình yêu, tình yêu là qua đêm nay


Chỉ nói những gì cần phải nói
Có thể anh ta không phải là cool để kết thúc?
Hôn thê của tôi? Beyonce
Tôi đi ra khỏi số phận
Người, người nghèo, hơn là một solo xuất sắc
Đó là cách của tôi
Tất cả những gì tôi đã có tất cả thời gian này, nhưng tôi không hối tiếc


Chúng tôi đã nhận được nhiều hơn nữa buồn để kết thúc chúng ta thật tuyệt vời.
Tất cả bạn làm là hành động ngu ngốc
Anh không thế. T mà không phi hành đoàn của bạn
Không có thời gian, tôi phải đi.
Xin chào, tạm biệt, tạm biệt
Vâng, tôi không có mặt để xem lại không _


Tối nay, và cũng là lý do tại sao bineun xuống.
Thu mình bằng những loại tôi
Không lên ngày
Tay này ra chúng ta phải bảo.


Đừng lo lắng về tôi đi subpattern
Bám lấy chúng ta, mà không có anh
Huân chương lil tưởng.
Không được gọi là ghê tởm


Người đẹp nhất mà anh gặp nó.
Tôi sẽ làm cho nó phải hối hận
Bây giờ, những nỗi buồn, cậu bé.
Vì tình yêu là kết thúc
Tình yêu, tình yêu là qua đêm nay


Đi đi đi đi
Đi đi
Đi đi
Đi đi


Đừng lo lắng về tôi đi subpattern
Bám lấy chúng ta, mà không có anh
Huân chương lil tưởng.
Không được gọi là ghê tởm


Người đẹp nhất mà anh gặp nó.
Tôi sẽ làm cho nó phải hối hận
Bây giờ, những nỗi buồn, cậu bé.
Vì tình yêu là kết thúc
Tình yêu, tình yêu là qua đêm nay
- Nguồn tham khảo: http://hoctienghanquoc.org
- Mọi thông tin chi tiết mời các bạn liên hệ:
TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT SOFL
Địa chỉ: Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Email: nhatngusofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét