Học tiếng Hàn qua bài hát Shin Seunghoon - I Believe

Trong chuyên mục ngữ pháp tiếng Hàn kì này, học tiếng Hàn Sofl sẽ giới thiệu với các bạn bài học “[Tiếng Hàn giao tiếp] – Chủ đề “Ngân hàng””

- Khoa học định hướng đi Hàn Quốc.http://hoctienghanquoc.org/tin-tuc/Goc-Chia-Se/Khoa-hoc-dinh-huong-di-Han-Quoc-390/.
1 ▶: 한일 은행의 본점은 어디입니까?
Ngân hàng halin ở đâu
2▶ : 상업 은행의 동대문 지점은 어디입니까?
Chi nhánh ngân hàng sangop ở Dongdeamun là ở chỗ nào ?
3▶ : 예금을 하고 싶습니까?
Ông muốn gửi tiền tiết kiệm à ?
4 ▶: 이 용지에 기입을 해 주십시오
Ông hãy viết vào tờ giấy này
5 ▶: 오만 원을 찾고 싶습니다
Tôi muốn rút 50 ngàn Won
6▶: 저는 약 만 원이 필요합니다
Tôi cần khoảng 10 ngàn Won
7▶ : 신분 중명서를 보여 주시겠습니까?
Cho tôi xem chứng minh thư ?
8▶ : 십 번 창구는 어디입니까?
Cửa số 10 ở đâu ?
9 ▶: 이 수표를 현금으로 바꾸고 싶습니다

- Góc chia sẻ.http://hoctienghanquoc.org/tin-tuc/Goc-Chia-Se/#.Vt-E33197Dc.
Xin đổi cho tôi tờ ngân phiếu này
10 ▶: 여기에 서명을 해 주실까요?
Xin ông ký vào tờ ngân phiếu này đi ?
11▶: 돈은 어떻게 드릴까요?
Tôi sẽ trả tiền như thế nào ?
12 ▶: 네,그렇습니다.여기 통장이 있습니다.
Vâng , đúng vậy . Đây là tài khoản của tôi
13 ▶: 보통 예금입니까,아니면 정기 예금입니까?
Đây là tiền gửi bình thường hay tiền gửi định kỳ ?
14 ▶: 정기 예금입니다
Đây là tiền gửi định kỳ
15▶ : 예금 하실려는 금액을 적어 주십시오
Ông hãy ghi số tiền mà ông định gửi đi
16 ▶: 보험을 들겠습니까?
Ông sẽ mua bảo hiểm chứ /
17 ▶: 이 일 만 원권을 잔돈으로 바꿔 주 시겠습니까?
Đổi cho tôi 10 ngàn won ra tiền lẻ ?
18 ▶: 잔돈이 있습니까?
Có tiền lẻ không ?
19▶ : 돈 좀 빌릴 수있을까요?
Tôi có thể mượn ít tiền không ?
20 ▶: 여기오백 원 다섯 개와 동전 여덟 개가 있습니다
Đây là 5 xu 500 won và 8 xu
21▶ : 구백육십 원이 되겠습니다
Nó thành 960 won
- Nguồn tham khảo : http://hoctienghanquoc.org
- Mọi thông tin chi tiết mời các bạn liên hệ:
TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT SOFL
Địa chỉ: Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Email: nhatngusofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét