Học tiếng Hàn qua bài hát SHINee - Hello

Kpop bạn đã từng nghe thử chưa? Nếu bạn đang có ý định học và cải thiện khả năng tiếng Hàn của minh thì đó sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nhé.Sau đây hãy cùng nhau đến với lời Hàn của ca khúc nhạc Hàn hay nhất nào.

- Học ngữ pháp tiếng Hàn đi thi sơ cấp.http://trungtamtienghan.edu.vn/news/Hoc-tieng-han-quoc-co-ban/Hoc-ngu-phap-tieng-Han-thi-Topik-so-cap-174/.
떨리는 맘 고마운 맘 가득히 담아서 젤 예쁜 포장 속에 (전하고 싶은데)
아닐 거야 웃을 거야 엉뚱한 상상 때문에 매일 미루는 바보 (왜 나 같잖게)
늘 웃던 모습 니가 내 맘 훔친 거
정말로 너무 말도 안 되는데
Please baby baby baby 그대가 내 안에 너무도 깊이 들어와 보일까 이런 내 수줍은 고백
baby baby baby 살며시 다가가 작은 목소리로 가까이 너만 들리게 말해줄 게
답답한 맘 미안한 맘 언젠가 전해 줄 매일 쌓여가는 선물 (전하고 싶은데)
아닐 거야 싫을 거야 그냥 날 편한 친구 이상은 절대 아냐 (그러면 어째)
늘 웃는 모습 니 맘 훔치고 싶어
정말로 너무 들려주고 싶어
Please baby baby baby 그대가 내 안에 너무도 깊이 들어와 보일까 이런 내 수줍은 고백
baby baby baby 살며시 다가가 부드런 눈웃음으로 너의 맘에 스며갈 거야
사실 너도 알 걸 다가가지 못하는 날
어느샌가 나에게 너 다가오고 있는 걸
포근한 그 품으로 날 꼭 안아 줘 oh whoa~
Please baby baby baby 그대가 내 안에 (내 안에) 
너무도 깊이 들어와 (깊이 들어와) 보일까 이런 내 수줍은 고백
baby baby baby 살며시 다가가
작은 목소리로 가까이 너만 들리게 말해줄 게
Please (oooh~) baby baby baby 내가 그대 안에
소중한 사랑만으로 (사랑만으로) 가득히 채워 놓고 싶은 걸요
baby baby baby 이제는 그대의 누구도 부럽지 않을 가장 예쁜 여자친구야
baby baby baby

- Học tiếng Hàn quốc cơ bản.http://trungtamtienghan.edu.vn/news/Hoc-tieng-han-quoc-co-ban/.
Tôi đánh giá cao cô run, ai yu với gói gel đẹp và trong (quan trọng nhất)
Không phải là sắp cười tưởng tượng của tôi bên trái phía sau nhiều hơn bởi vì những thằng ngu (tại sao tôi như vậy) tàu
Những gì nó trông giống như bạn đang cười anh may mắn là chúng tôi lấy trộm của anh
Bạn có chắc chắn không cần phải nói nhiều như vậy.


Làm ơn baby baby baby anh có quá nhiều cho tôi trong sâu trên hiển thị, và đây là thú nhận nhút nhát của tôi
Baby baby baby, sống từ trói buộc chúng với một giọng nói nhỏ, lại gần tôi, anh có nghe tôi nói vậy đó


Xấu hổ, tôi xin lỗi, một ngày tôi nói với anh rằng anh là một dòng hơn gạch để quá khứ và hiện tại (quan trọng nhất)
Chắc chắn tôi sẽ không muốn tôi có người bạn nhưng bạn đã bao giờ nói không (tại sao)
Nhìn phía sau cười tôi muốn cướp
Anh thực sự muốn đề cập rất nhiều.


Làm ơn baby baby baby anh có quá nhiều cho tôi trong sâu trên hiển thị, và đây là thú nhận nhút nhát của tôi
Baby baby baby, sống từ nhạo báng của ren mắt cười, giống như nếu tôi thích nó của bạn đi


Trong thực tế, anh ngày hôm này.
Ông già noel của tôi sẽ đến với anh cô gái
Nó có thể là một pogeun ngày để ôm anh và cho tôi ôi chà.


Làm ơn baby baby baby anh vào trong em (bên trong tôi)
Quá sâu, sâu, sâu, và (và) cho tôi xem cái này trong nhút nhát confessions.
Baby baby baby, sống từ thác
Một chút để gần tôi, anh có nghe tôi nói vậy đó


Xin vui lòng (oooh ~) baby baby baby i am trong anh
Quý giá là yêu (yêu) là đủ cho chúng ta, đầy đủ của thế giới.
Baby baby baby của bạn bây giờ một trong những cô gái xinh đẹp buleob không bạn bè.
baby baby baby
- Nguồn tham khảo : http://trungtamtienghan.edu.vn
- Mọi thông tin chi tiết mời các bạn liên hệ:
TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT SOFL
Địa chỉ: Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Email: nhatngusofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét