Học tiếng Hàn qua bài hát SNSD - Baby Baby

Bạn chắc chắn đã từng nghe nhạc Hàn,bạn yêu thích tiếng Hàn thì đây cũng là một trong nhưng phương pháp hay để học tiếng Hàn:"Cùng học tiếng Hàn qua những bài hát tiếng Hàn hay nhất nào".

- Lịch thi Topik tiếng Hàn.http://hoctienghanquoc.org/tin-tuc/Goc-Chia-Se/Lich-thi-TOPIK-tieng-Han-287/.
이럴 때를 보면 나 어리기는 한가봐 눈 앞에 두고도 어찌 할 줄 몰라
어떻게들 사랑을 시작하고 있는지 사랑하는 사람들 말해줘요
언젠가 그녀 손을 잡아 볼 날 올까요
감은 두 눈 위에 Kiss하는 날도 와줄까요
Hello Hello 나름대로 용길 냈어요
Hello Hello 잠시얘기 할래요
Hello Hello 내가 좀 서툴진 몰라도
Who knows 어쩜 우린 잘 될지도 몰라
내가 다가서야 하는지 좀 더 기다려야 하는지
모두 다른 말을 하는 게 더 어려워 (믿을 수 없겠죠)
보기보다 눈이 높아요 이런 일 난 흔치 않아요 내 말 믿어줘요 yeah
아무렇지 않게 그녈 안을 날 올까요
생각한 대로 모두 이뤄진단 말 믿어요
Hello Hello 나름대로 용길 냈어요
Hello Hello 잠시얘기 할래요
Hello Hello 내가 좀 서툴진 몰라도
Who knows 어쩜 우린 oh yeah
처음은 아니죠 사실 말하자면 사랑도 이별도 해봤죠
하지만 어려워요 이 말을 믿어줘요 그대는 달라요
Hello Hello 이번엔 나를 다 걸게요
Hello Hello Ooh yeah~ Baby Baby Baby girl
Hello Hello 지금은 어떨지 몰라도
Who knows 어쩜 우린
Hello Hello Uh~~yeah
Hello Hello 내게 기회를 줘요
Hello Hello 그래 지금은 어떨지 몰라도
Who knows? 우리 둘이
(Rap Hello 내 곁을 맴돈 그 시간들을 계속 그 어떤 기쁨과도 비교 못해 
No More 그댈 이젠 표현 할 수 없고
내 손을 잡는다면 Never let you go 
이런게 사랑이면 절대 안놓쳐
Who knows 우리 둘이)
운명일지 몰라
Hello Hello

- Kinh nghiệm học tiếng Hàn.http://hoctienghanquoc.org/tin-tuc/Goc-Chia-Se/#.VtZA0n197Dc.
Cứ mỗi lần nhìn lại lúc ấy, tôi lại thấy mình có vẻ trẻ con, em có ở ngay trước mắt thì cũng chẳng biết phải làm sao
Phải làm sao để bắt đầu tình yêu đây? Những ai đang yêu hãy nói cho tôi biết với
Chắc sẽ có ngày tôi được nắm tay cô ấy chứ?
Chắc cũng sẽ có ngày tôi được hôn lên đôi mắt nhắm lại chứ?
Xin chào, xin chào, theo đó mà đã nuôi dũng khí
Xin chào, xin chào, mình nói chuyện chút nhé
Xin chào, xin chào, hẳn là có chút vụng về
Ai biết được, biết đâu chúng ta lại thành thì sao?
Tôi nên đến gần em hay là đợi thêm chút nữa đây nhỉ
Mỗi người nói một khác làm mọi chuyện càng khó khăn hơn (không thể tin được mà)
Em còn kén chọn hơn em thấy đấy, tôi không hay thế này đâu, hãy tin lời tôi nhé yeah
Chắc sẽ có ngày tôi được ôm cô ấy như không có gì xảy xa chứ?
Tôi tin lời răng mọi chuyện sẽ được như mình nghĩ thôi
Xin chào, xin chào, theo đó mà đã nuôi dũng khí
Xin chào, xin chào, mình nói chuyện chút nhé
Xin chào, xin chào, hẳn là có chút vụng về
Ai biết được, biết đâu chúng ta....oh yeah
Không phải lần đầu tiên đúng không? Thành thật mà nói thì tôi đã yêu và cũng đã chia tay 
Nhưng mà vẫn khó quá, hãy tin lời này của tôi nhé, em khác mà
Xin chào, xin chào, lần này là tất cả của tôi đấy
Xin chào, xin chào, Ooh yeah~ Bé con, bé con, cô bé con ơi
Xin chào, xin chào, giờ thì tôi cũng không biết làm sao nữa
Ai biết được, biết đâu chúng ta...
Xin chào, xin chào, Uh~~yeah
Xin chào, xin chào, hãy cho tôi một cơ hội
Xin chào, xin chào, đung vậy, giờ tôi cũng chả biết thế nào nữa
Ai biết được, hai ta....
(Rap: Xin chào, những giây phút được bên em không niềm vui nào có thể so sánh 
Không gì cả, giờ anh không thể nào thể hiện cho em biết
Chỉ cần em nắm lấy tay anh thì anh sẽ không bao giờ để em ra đi
Nếu đây là tình yêu thì anh sẽ không bỏ lỡ
Ai biết được, hai ta...)
Biết đâu lại là định mệnh
Xin chào, xin chào....
- Nguồn tham khảo: http://hoctienghanquoc.org
- Mọi thông tin chi tiết mời các bạn liên hệ:
TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT SOFL
Địa chỉ: Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Email: nhatngusofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét