Chia sẻ kinh nghiệm luyện nghe tiếng hàn

- Nguồn tham khảo: trung tâm tiếng hàn 
“Làm sao để học tiếng Hàn cho giỏi, nói cho giống với người Hàn?” chắc hẳn luôn là câu hỏi mà bất cứ ai học tiếng Hàn đều băn khoăn.
Để học tốt tiếng hàn trước tiên các bạn phải hiểu được một số điều này:
Các bạn có thể tham khảo http://trungtamtienghan.edu.vn/news/Su-kien/Khai-truong-co-so-4-o-Gia-Lam-Long-Bien-HN-vao-thang-9-2016-390/ .

Trong ngôn ngữ hàn thì kỹ năng nghe là kỹ năng được đánh giá khó nhất , các bạn thường phải tốn khá nhiều thời gian để các bạn có thể rèn luyện thành thạo .Nếu các bạn đang dự đinh đi du học hàn quốc thì kỹ năng nghe là không thể thiếu nó bạn có thể yếu kỹ năng nói bạn có thể dùng một số ngôn ngữ khác để thay thế .Chính vì vậy trung tâm tư vấn du học HaLo Education sẽ chia sẻ cho các bạn kinh nghiệm luyện nghe tiếng hàn để các bạn có thể học tập hiệu quả hơn


Lựa chọn trình độ để theo học tiếng hàn
Cách học tiếng hàn hiệu quả thì việc đầu tiên bạn cần phải làm đó là xác định rõ trình độ hiện tại của mình đang ở mức độ nào. Việc này rất quan trọng đòi hỏi bạn phải trung thực điều đó sẽ giúp bạn tìm được những lớp theo học phù hợp nhất . Vì bạn không thể tự lựa chọn một video tiếng hàn để học được .Tiếng hàn được phân ra rất rõ ràng có 3 mức sơ cấp ,trung cấp,cao cấp . Bạn cần phải phải xác đinh rõ ràng trình độ của bạn để lựa chọn nghe những video như nào cho hợp lí . Nếu bạn lựa chọn sai bạn sẽ gặp khó khăn trong việc học tập

- Xem thêm bài viết Tiếng Hàn sơ cấp 3 tại đây.
Lên lịch luyện nghe tiếng hàn
Bạn nên đưa ra một lịch học cụ thể để rèn luyện thường xuyên đúng chu trình. Thông thường một chu trình luyện nghe tiếng Hàn cơ bản kéo dài từ 1-2 tháng, tùy vào năng lực mỗi người. Trước khi bắt đầu nghe bạn cần lên kế hoạch nghe, mỗi ngày 1 bài hay 2 ngày 1 bài, sau 3 bài thì nghe lại… Thời gian luyện nghe mỗi ngày là 1 hay 2 tiếng… Đừng quên là đã sắp xếp kế hoạch luyện nghe thì phải thực hiện đúng nhé!


Bắt đầu luyện nghe tiếng Hàn
Bạn nên tham khảo các các bước luyện nghe tiếng hàn sau:


Bước 1: Nghe lần 1
Bước 2: Nghe lần 2 kết hợp tìm từ khóa, nghe thêm nếu bạn vẫn chưa xác định được
Bước 3: Nghe lần 3 và ghi lại những câu cơ bản
Bước 4: Đối chiếu lại với phần nội dung script bài nghe
Bước 5: Nghe kết hợp xem script và chú ý các từ mới
Bước 6: Ghi chép lại từ mới và học thuộc
Bước 7: Nghe lại một vài lần
Ngoài ra bạn có thể tham khảo giáo trình tự học tiếng hàn cơ bản
Luyện tập thường xuyên
Và một bước vô cùng quan trọng là bạn phải luyện tập thường xuyên hơn , Bạn nên sử dung luyện nghe thường xuyên có khoa học , bạn nên tâph trung nghe để tránh phải mở đi mở lại nhiều lần mất thời gian , Và mỗi bài nghe bạn nên nghe lại 1,2 lần để việc nghe thành thạo hơn.
- Mọi thông tin chi tiết mời các bạn liên hệ:
TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT SOFL
Địa chỉ: Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Email: nhatngusofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét