Kinh nghiệm học tiếng hàn qua bài hát Loser - Bigbang

Trong chuyên mục tiếng hàn qua bài hát kì này, học tiếng Hàn giới thiệu đến các bạn bài hát: Loser - Bigbang.... .
Bạn có thể tải 1 số tài liệu học tiếng hàn hay qua: Học http://hoctienghanquoc.org/tin-tuc/Goc-Chia-Se/SOFL-trien-khai-hinh-thuc-tieng-Han-truc-tuyen-E-learning-562/ 

Loser, loner
A coward who pretends to be tough
A mean delinquent
In the mirror, you’re
JUST A LOSER
A loner, a jackass covered in scars
Dirty trash
In the mirror, I’m a

Honestly, I’ve never fit in with the world
I was always alone
It’s been a long time since I’ve forgotten about love
I can’t listen to hopeful love songs anymore
You and me both
We’re just sad clowns, tamed and scripted
I’ve come too far
I’M COMING HOME
I wanna go back
To when I was young

At some point
I started looking at the ground more than the sky
It’s hard even to breathe
I hold out my hand
But no one holds it
I’m a

Loser, loner
A coward who pretends to be tough
A mean delinquent
In the mirror, you’re
JUST A LOSER
A loner, a jackass covered in scars
Dirty trash
In the mirror, I’m a

It’s a cycle of girls and mistakes
Love them for one night
And hate them when morning comes
Can’t own up to it
Because of my selfish pleasure
Everything is being ruined
Can’t stop this dangerous full speed run
Now I have no interest, no fun anymore
I’m standing alone at the edge of a cliff
I’M GOING HOME
I wanna go back
To how it was before

At some point
I’ve gotten scared of people’s eyes
I’m sick of crying so I tried smiling
But no one recognizes me
I’m a

Loser, loner
A coward who pretends to be tough
A mean delinquent
In the mirror, you’re
JUST A LOSER
A loner, a jackass covered in scars
Dirty trash
In the mirror, I’m a

I curse the blue skies
Sometimes I wanna lay it all down
I WANT TO SAY GOOD BYE
When I stop wandering at the end of this road
I hope I can close my eyes without regrets

Loser, loner
A coward who pretends to be tough
A mean delinquent
In the mirror, you’re
JUST A LOSER
A loner, a jackass covered in scars
Dirty trash
In the mirror, I’m a

LOSER
I’M A LOSER
I’M A LOSER
I’M A LOSER

- Các bạn có thể xem thêm. Hỏi đáp về trung tâm SOFL .
Một kẻ thất bại, một người cô độc
Một tên hèn nhát cố tỏ ra mạnh mẽ
Một thằng tội phạm tầm thường
Nhìn vào tấm gương kia, tôi chỉ
Chỉ là một tên thua cuộc, một kẻ đơn độc
Một gã khờ chỉ biết chịu đựng những tổn thương
Một tên rác rưởi
Trong chiếc gương kia, tôi là

Thật sự thì tôi chưa từng thuộc về thế giới này
Tôi luôn là kẻ đơn độc
Đã quên mất hương vị tình yêu từ rất lâu rồi
Tôi không thể cảm nhận nổi những bản tình ca đầy hi vọng nữa
Cả tôi và em
Đều chỉ là những tên hề đáng thương, được dạy để diễn theo kịch bản viết sẵn
Tôi đã đi quá xa mất rồi
Nhưng tôi đang tìm về mái ấm tình thân
Tôi muốn sống lại thời ấu thơ ngây dại
Không biết tự lúc nào

Tôi đã bắt đầu cúi xuống mặt đất tối tăm nhiều hơn trời xanh bao la
Thậm chí cả thở cũng trở nên thật khó khăn
Tôi đưa tay
Nhưng không ai giữ lấy
Tôi là
Tên thất bại, kẻ đơn côi
Tên hèn nhát luôn chứng tỏ mình mạnh mẽ
Một thằng tội phạm tầm thường
Trong tấm gương kia, tôi

Chỉ là một tên thua cuộc, một kẻ đơn côi

Một gã ngốc nghếch chịu đựng những vết thương lòng
Một thứ rác rưởi không giá trị
Phản chiếu trong gương , tôi là
Bị trói trong vòng tròn lầm lỗi với phụ nữ
Sau tình một đêm nồng cháy
Sớm mai lại chán ghét họ
Và tôi thì chẳng bao giờ chịu trách nhiệm
Với thú vui ích kỉ đó cả
Mội thứ đang dần đổ vỡ
Tôi không thể dừng lại lối sống buông thả này được nữa
Giờ đây tôi gần như vô cảm, chẳng chút thích thú nào

Trơ trọi đứng bên rìa vách đá
Tôi đang trở về nhà
Trở lại những ngày xưa tôi vốn thuộc về
Trong một lúc nào đó
Tôi bắt đầu sợ ánh mắt của người đời
Tôi quá mệt mỏi để rơi lệ
Vì thế luôn gắng gượng mỉm cười, nhưng không ai nhận ra điều đó
Tôi là
Một kẻ thất bại, một gã đơn độc

Một tên hèn nhát luôn giả vờ mạnh mẽ
Một thằng tội phạm tầm thường
Hình ảnh trong gương kia, tôi…
Chỉ là một kẻ thất bại, một kẻ đơn côi
Một tên đần chỉ biết chịu đựng tổn thương

Thứ rác rưởi chảng đáng gì
Trong gương kia, tôi là một…
Tôi chỉ biết oán trách trời xanh trên kia

Có đôi khi tôi chỉ muốn buông xuôi tất cả
Muốn nói lời tạm biệt mọi thứ
Mai kia khi kết thúc việc lang thang trơ trọi ở cuối con đường này
Tôi hi vọng mình có thể nhắm mắt mà không hề tiếc nuối

Một kẻ thua cuộc, một người cô độc
Một tên hèn nhát luôn tỏ ra mạnh mẽ
Một thằng tội phạm tầm thường
Nhìn vào trong gương, tôi…
Chỉ là một kẻ thất bại, một tên đơn độc
Một gã ngu chỉ biết nhận lấy tổn thương

Thứ rác rưởi vô giá trị
Phản chiếu ở trong gương kia, tôi …

Một kẻ thua cuộc
Tôi là một kẻ thua cuộc
Tôi là một kẻ thua cuộc
Tôi là một kẻ thua cuộc
- Nguồn tham khảo : trung tâm học tiếng hàn uy tín 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét