5 kinh nghiệm học tiếng hàn thần kì

Lưu ý lộ trình học tiếng Hàn cơ bản cho người việt nam. Nên xuất phát từ đâu, học cái gì và học như vậy nào?... đều sẽ được giữa trung tâm tiếng Hàn SOFL tư vấn & giải đáp trong nội dung bài viết về sau
Theo các con số đã được thống kê tại trọng tâm ngoại ngữ SOFL, con số học viên học tiếng Nước Hàn đang tăng thêm 1 cách đột biến. Sự chú ý quan tâm của những bạn trẻ đến ngoại ngữ ngày này thường tập kết vào khối ngôn ngữ phương Đông như tiếng Hàn, Nhật & Trung. Tại trung tâm ngoại ngữ SOFL - cơ sở đào tạo và huấn luyện cả 3 ngoại ngữ này, tiếng Hàn là ngôn ngữ rất được ưa chuộng nhất. Vì Sao lại như vậy?
Bạn có thể tham khảo thêm tiếng hàn cấp tốc khóa sơ cấp 1 tại đây.



Một số lí do khiến bạn cũng có thể chọn lựa học tiếng Hàn ngay như :

Từ các lí do chính đáng như

- Tiếng Hàn dễ học hơn tiếng Nhật và tiếng Trung
- Ngân sách học tiếng Hàn cực kỳ khuyễn mãi thêm
- Thời cơ công việc tiếng Hàn siêu nhiều

Tới những lí do cực kỳ đáng yêu và dễ thương là

- Để nghe nhạc và xem phim Nước Hàn không cần phụ đề
...

Dù với bất cứ lí do nào, đến với ngôn ngữ Nước Hàn là bạn đã tự mở cho bản thân mình một cánh cửa mới với khá nhiều thời cơ tốt!

Học tiếng Hàn rất đơn giản song làm sao để học tiếng Hàn kết quả thì không phải ai ai cũng biết. với nhiều bạn đọc đang tự học tiếng Hàn tại nhà thì cách học, phương pháp học là vô cùng quan trọng. Để cho sự học tiếng Hàn cơ bản của các bạn được đơn giản dễ dàng hơn, trọng tâm tiếng Hàn SOFL sẻ chia quy trình học tiếng Hàn căn bản cho người việt nam như sau :

Bước 1: Học bảng vần âm

Cũng giống như bất kỳ ngôn ngữ nào trên thế giới, căn nguyên của sự việc học tiếng Hàn chính là học bảng vần âm. Dù mục tiêu của bạn có là đã đạt trình độ TOPIK hay chỉ là tiếp xúc cơ bản thì trước hết cũng cần phải khởi nguồn từ việc học chuẩn bảng chữ cái.

Tiếng Hàn có duy nhất 1 bảng vần âm Hangeul nên điều này không hề gây gian khổ cho bạn. Cách học bảng chữ cái tiếng Hàn sớm nhất đã được trung tâm tiếng Hàn SOFL chỉ dẫn trong các bài viết trước đây, bạn tìm hiểu thêm nhé!

Bước 2 : Học nghe nói tiếng Hàn

Hãy buổi đầu với việc học nghe, nói từ vựng cơ bản, học các mẫu câu ngắn phổ biến mỗi ngày. Để nói tốt, bạn phải nghe tốt và phát âm thật chuẩn giống người bản xứ. Việc luyện dịch âm rất chi là quan trọng và rất cần thiết trong suốt quy trình học tiếng Hàn.



Bước 3 : Học ngữ pháp

Ngữ pháp tiếng Hàn được phân bổ ra làm nhiều Lever. Ở Lever cơ bản, bạn nên biết kết cấu câu chính tiếng Hàn, ngữ pháp về thì động từ, đuôi câu trần thuật, các thể dạng đuôi câu theo đối tượng người sử dụng giao tiếp...
Bước 4 : Luyện viết

Viết tiếng Hàn có chuẩn mực quy tắc riêng. Bạn có biết quy tắc đó là gì không? nguyên lý viết tiếng Hàn là từ trái qua phải, từ trên xuống dưới. Tiếng Hàn chỉ sắc nét cứng không có nét mềm nên bạn thuận tiện luyện viết theo mẫu. Khi luyện viết mẫu câu & đoạn văn, bạn phải chăm chú cách ngắt nghỉ theo thành phẩn câu.

Bước 5 : luyện tập và luyện tập

Rèn luyện cái gì? Người học tiếng Hàn cơ bản cần luyện tập đều đặn & trọn vẹn cả 4 kiến thức : Nghe, Nói, Đọc, Viết. Đừng bỏ dở bất kể kiến thức nào Ngay từ đầu nếu bạn không mong muốn kiến thức nền tiếng Hàn bị hổng. trung tâm tiếng Hàn SOFL gợi nhắc bạn hằng ngày dành 15' cho từng kiến thức. bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể theo học tại các đoạn Clip bài giảng trực tuyến của giữa trung tâm để có khả năng tự học tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét