Kinh nghiệm học tiếng hàn qua bài hát 3 con gấu

Một giải pháp học kết quả giúp các bạn học tiếng Hàn dễ tiếp thu hơn & không có xúc cảm bì gò bó đó là học tiếng Hàn qua bài hát.
Đây là 1 chiêu trò học không chỉ là được đa số chúng ta yêu thích mà còn góp thêm phần là tăng công dụng học hành tương tự như niềm đam mê của mỗi cá nhân riêng với ngôn ngữ này.
Học tiếng Hàn qua bài hát Ba con gấu
Đối với những bạn mới buổi đầu thì nên khởi động bằng những ca khúc nhẹ nhàng, giai điệu chậm, dễ nghe với những từ ngữ thông dụng. Hãy khởi đầu bằng những ca khúc gần gũi thân thuộc trước nhé.


Các bạn có thể tham khảo thêm các khóa học tieng han so cap 3 tại đây.
Hãy cức nghe nhạc & chưa cần xme lời bài hát, không nhất thiết phải cố hiểu hết lời bài hát, việc nghe nhạc như vậy sẽ giúp đỡ bạn làm quen với bài hát 1 cách tự nhiên nhất, không áp lực và trọn vẹn giống như đang thư giãn vậy đó !
Lời bài hát
곰 세 마리
Côm Sê Ma Ri
3 con gấu
곰세마리가 한 집에 있어
Côm sê ma ri ka han chi_pê i_sò
trong một nhà có 3 con gấy
아빠 곰, 엄마 곰,애기 곰
A bba côm , o ma côm , e ki côm
gấu bố, gấu mẹ & gấu con
아빠곰은 뚱뚱해
A bba cô_mưn ttung ttung he
Gấu bố thì mập
엄마곰은 난실해
Om ma co_mưn nan sil he
Gấu mẹ thì thon thả
애기곰은 너무 귀어워
E ki cô_mưn no mu cuy o mua
Gấu con rất dễ thương
으쓱 으쓱 잘 하다
Ư ssưk ư ssưk chal ha tha
Nhún vai nhún vai
Thật là ngoan
Bí kíp học tiếng Hàn học hiệu quả mà vui
Bạn có thểm tham khảo thêm về tài liệu luyen thi klpt cap toc tại đây.


- Sau lúc nghe đến nhạc không ít lần, hãy thử tải lời bài hát về & hát theo. trước khi nhìn lời bài hát, bạn đã có không ít lần nghe bài hát này và bắt chước theo, chắc hẳn có các chỗ trong bài hát bạn đã thử đoán xem đó liệu có phải là từ này, từ nọ khô Xem lời bài hát (lyrics) sẽ giúp bạn giải đáp các câu hỏi trước đó và tự đánh giá và thẩm định được lỗi sai của chính mình.
- tiếp theo là hãy thử nghe lại ca khúc 1 cách chậm chạp và từng câu, tiếp nối thử tự viết lại lời bài hát & kiểm tra tác dụng đối với lời chuẩ Đây là một bài kiểm tra mê hoặc chắc chắn sẽ làm bạn rất chi là hào hứng.
- cuối cùng là hãy nghe các bài hát mà bạn sự thật thích thú, bởi chỉ có các bài hát đó mới có thể giúp đỡ bạn ngân nga cả ngày mà vẫn thấy không hề tạm dừng được thôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét