Cùng học tiếng Hàn quan bài hát If You – Bigbang.

Trải qua việc học tiếng Hàn qua bài hát này với chủ đề không xa lạ tình yêu sẽ giúp đỡ bạn học 1 cách đầy hứng thú cùngnhững ca từ nhẹ dịu với tốc độ vừa phải thì cũng tương thích với cả người mới khởi đầu.

Học tiếng hàn qua bài hát if you
Học tiếng hàn qua bài hát if you

Nào cùng đến với lời của bài hát If You


그녀가 떠나가요 : Cô ấy đi mất rồi
나는 아무것도 할 수 없어요: Tôi chẳng thể làm được gì
사랑이 떠나가요: Tình yêu đi mất rồi
나는 바보처럼 멍하니 서있네요: Tôi cứ đứng thẫn ra như thằng ngốc
멀어지는 그 뒷모습만을 바라보다: Chỉ biết nhìn bóng sườn lưng ấy dần xa
작은 점이 되어 사라진다 : Thành một chấm nhỏ rồi mất hút
시간이 지나면 또 무뎌질까 : thời gian qua đi rồi tổng thể toàn bộ sẽ phai nhòa đi sao?
옛 생각이 나 니 생각이 나 : Nghĩ đến xa xưa ấy, tôi nghĩ đến em
Chorus
IF YOU IF YOU : Nếu em... nếu em....
아직 너무 늦지 않았다면: Kể ra nếu như vẫn chưa quá muộn
우리 다시 돌아갈 수는 없을까 : Chắc ta còn có thể trở lại bên nhau?
IF YOU IF YOU : Nếu em... nếu em....
너도 나와 같이 힘들다면 : Nếu em cũng thấy căng thẳng như tôi
우리 조금 쉽게 갈 수는 없을까 : Thì mình cứ để mọi thứ nhẹ dịu chút được không?
있을 때 잘할 걸 그랬어 : Giá như mình đã đối tốt với em khi em còn bên tôi
Phương pháp học tiếng hàn trực tuyến hiệu quả
Giải pháp học tiếng hàn trực tuyến tác dụng

그대는 어떤가요: Em như thế nào rồi?
정말 아무렇지 않은 건가요 : Thật sự là không sao 1 chút nào ư?
이별이 지나봐요: Hẳn là sự việc chia ly qua rồi
그댈 잊어야 하지만 쉽지가 않네요 : Tôi phải quên em thôi, nhưng chẳng dễ một chút nào
멀어지는 그 뒷모습만을 바라보다 : tôi chỉ biết nhìn bóng sống lưng ấy dần xa
작은 점이 되어 사라진다 : Thành một chấm nhỏ rồi biến mất
누군갈 만나면 위로가 될까 : Liệu tôi có gặp ai đó khiến mình nguôi ngoai?
옛 생각이 나 니 생각이 나 : Tôi nghĩ đến rất lâu rồi ấy, nghĩ đến em
Chorus
오늘같이 가녀린 비가 내리는 날이면 : Cứ những ngày mưa bụi lất phất như thời điểm ngày hôm nay
너의 그림자가 떠오르고 : Anh lại nhớ đến hình bóng em
서랍 속에 몰래 넣어둔 우리의 추억을 : các hồi ức của chúng ta anh lén cất vào trong ngăn kéo
다시 꺼내 홀로 회상하고 : Nhưng rồi lại kéo ra cô đơn hồi tưởng chỉ mình anh
헤어짐이란 슬픔의 무게를 : Sức nặng cảu nỗi buồn mang tên chia ly
난 왜 몰랐을까 : làm sao anh có thể không thấu hiểu.
Chorus
Hy vọng với học tiếng Hàn quan bài hát If You – Bigbang đó sẽ là một bài học mê hoặc giúp ích cho sự học của bạn.

Thông tin được cung cấp bởi: TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL

Cơ sở 1: Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 4: Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
website : http://trungtamtienghan.edu.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét