Học tiếng Hàn qua bài hát “I need you –BTS”.

với sự học tiếng Hàn qua bài hát trải qua các vần điều & ca từ thì việc học cũng sẽ trở nên thú vị hơn không ít & hỗ trợ tiếp thu & ghi nhớ tác dụng hơn.
Kinh nghiệm học tiếng hàn qua bài hát của BTS
tay nghề học tiếng hàn qua bài hát của BTS
Fall (everything) x 3 : Đổ vỡ, mọi thứ x3
흩어지네 : Cứ thế trôi qua
Fall (everything) x3 : Đổ vỡ, mọi thứ x3
떨어지네: Run rẩy quá
너 땜에 나 이렇게 망가져 : Tôi đang rối bời thế này cũng chỉ vì em.
그만할래 이제 너 안 가져: Em dừng lại được k, tôi k giữ em được nữa rồi
못하겠어 뭣 같아서: Tôi k thể liên tục đâu, thật gian nan quá
제발 핑계 같은 건 삼가줘: Làm ơn đừng viện ra các lí do nữa
니가 나한테 이럼 안 돼: Em k thể đối xử với tôi như vậy đó được
니가 한 모든 말은 안대: Tôi k thể đồng ý thêm bất cứ lời nào nữa đâu
진실을 가리고 날 찢어: Che đậy sự thật và làm tổn thương tôi
날 찍어 나 미쳐 다 싫어: Tâm thấu tim tôi, tôi như phát điên, tôi thấy câm ghét mọi
전부 가져가 난 니가 그냥 미워: Cứ lấy hết mọi thứ đi, tôi ghét em
But you’re my everything (You’re my): Nhưng em là toàn bộ đời tôi
Everything (You’re my)x 2: Cả thể giới, riêng với tôi là em
제발 좀 꺼져 huh: Xin hãy rời xa tôi
미안해 (I hate u): Tôi xin lỗi, tôi ghép em.
사랑해 (I hate u): Tôi yêu em, Tôi ghét em
용서해: Tôi tha thứ cho em
I need you girl : Tôi cần em
왜 혼자 사랑하고 혼자서만 이별해: Sao tôi cứ đơn phương yêu em rồi đơn phương nói lời tạm biệt
I need you girl: Tôi cần em
왜 다칠 걸 알면서 자꾸 니가 필요해: Sao tôi lại cần em dù biết mình có khả năng sẽ bị tổn thương

I need you girl 넌 아름다워: Tôi cần em . em thật quá xinh đẹp
I need you girl 너무 차가워 : Tôi cần em. Thật quá lành lùng
I need you girl (I need you girl) x2 : Tôi cần em
It goes round & round 나 왜 자꾸 돌아오지 : Quanh đi quẫn lại, sao tôi mãi quay đầu về phía sau
I go down và down 이쯤 되면 내가 바보지: Tôi càng ngày càng lún sâu hơn, các lúc như thế này tôi như 1 con ngốc
나 무슨 짓을 해봐도 어쩔 수가 없다고: Dù tôi cố làm cái gi đi chăng nữa thì cũng điều chẳng đổi khác được gì
분명 내 심장, 내 마음, 내 가슴인데왜 말을 안 듣냐고: Lý Do tôi k thể điều khiển tâm lý & tình cảm của bản thân
또 혼잣말하네 (또 혼잣말하네) x2: Một đợt nữa tôi lại đọc thoại, đọc thoại với chính mình. Tôi lại đang tiếp tục tự đọc thoại rồi, lại đang tiếp tục trò chuyện một mình
Phương pháp học tiếng hàn online hiệu quả
chiêu thức học tiếng hàn online công dụng
넌 아무 말 안 해 아 제발 내가 잘할게: Em chẳng cất lời lấy 1 lần, làm ơn đi mà, tôi sẽ làm thật tốt
하늘은 또 파랗게 (하늘은 또 파랗게): Nhưng bầu trời kia xanh ngắt quá.
하늘이 파래서 햇살이 빛나서: khung trời trong xanh, ánh mặt trời rực rở.
내 눈물이 더 잘 보이나 봐: các giọt nước mắt lại càng rõ nhận biết hơn
왜 나는 너인지 왜 하필 너인지: Nguyên Nhân lại là em? Nguyên Nhân nhất định phải là em?
왜 너를 떠날 수가 없는지: Nguyên Nhân tôi k thể rời bỏ em
Girl 차라리 차라리 헤어지자고 해줘: Hãy cứ bảo rằng anh muốn chia tay đi
Girl 사랑이 사랑이 아니었다고 해줘: Hãy cứ nói rằng đây k phải tình yêu đi
내겐 그럴 용기가 없어: Tôi k có đủ dũng khí để nói ra điều này
내게 마지막 선물을 줘: Xin hãy trao tôi món quà ở đầu cuối ấy
더는 돌아갈 수 없도록: Để rồi tôi k khi nào quay đầu lại nữa.
hy vọng với bài viết cùng học tiếng Hàn qua bài hát “I need you –BTS” đó sẽ là các kỹ năng có ích giúp việc học cảu bạn kết quả hơn với cách học này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét