Bỏ túi 5 mẹo nhớ nhanh từ vựng trong tiếng Hàn

Để hoàn toàn có thể học tiếng Hàn giỏi, rèn dũa vốn từ vựng tiếng Hàn là nhu yếu bắt buộc với bất kỳ ai học ngôn ngữ này....

Bí quyết học nhanh từ vựng tiếng hàn hiệu quả
bí quyết học nhanh từ vựng tiếng hàn hiệu quả

lúc học tiếng Hàn, người học đương đầu với 2 phần bắt buộc & thiết yếu để Giao hàng mục đích thi chứng chỉ tiếng Hàn hay dùng tiếng Hàn trong thực tế. đó chính là Ngữ Pháp tiếng Hàn & Từ vựng tiếng Hàn. Ngữ pháp tiếng Hàn với mỗi cấp độ không giống nhau bạn sẽ học các ngữ pháp không giống nhau và thường khó dần theo cấp độ. những ngữ pháp được lan rộng & sâu sát hơn từ sơ cấp đến trung thượng hạng.

thế nhưng từ vựng tiếng Hàn lại rất phong phú & thường rất khó nhớ. các loại từ như từ đồng âm trái nghĩa, từ mượn gốc Hán, từ mượn gốc tiếng Anh đều gây trở ngại cho tất cả những người học. chưa tính đến tiếng lóng, những từ vựng tiếng địa phương ... mà người học có thể bắt gặp trong giao tiếp hằng ngày với những người Nước Hàn.

phân loại từ vựng theo chủ đề, học từ vựng theo cụm từ có liên quan đều là các công cụ hỗ trợ học từ vựng trong tiếng Hàn mà các bạn đã vận dụng thắng lợi. & 1 số ít các phương pháp học từ vựng được nhìn nhận là có hiệu quả tốt nhất gồm có :

Từ vựng trong tiếng Hàn
Từ vựng trong tiếng Hàn
1. Chép đi chép lại không ít lần

nhiều người cho rằng việc chép đi chép lại từ mới nhiều lần sẽ giúp họ học từ mới nhanh hơn. đặc biệt cách học này thích hợp áp dụng trong những cuộc ôn luyện thi nhanh chóng, người học cần nhồi nhét 1 lạng từ lớn trong khoảng time ngắn. thế nhưng nếu vận dụng chiêu trò này, bạn nên kết hợp vừa chép vừa đọc, như thế thời khắc nhớ sẽ duy trì được lâu bền hơn.

2. Học tiếng Hàn theo những cặp từ có tương quan

tương quan ở đây bao gồm những từ đồng nghĩa, từ trái nghĩa hay những từ thường mở ra với nhau. đặc biệt là những cụm từ có gốc từ giống nhau. ví dụ như các cặp tính từ trái nghĩa như 작다 nhỏ >< 크다 to ; 적다 ít >< 많다 nhiều ; 빠르다 nhanh >< 느리다 chậm...

với những từ có tiệc tùng, lễ hội như từ vựng theo chủ đề, chúng ta cũng có thể vận dụng cách vẽ sơ đồ cây để học. ví dụ như với chủ đề là trường đào tạo 학교 bạn chia nhỏ các nội dung hay gặp như các loại trường lớp, lớp học, những môn học, dụng cụ học hành...

3. Viết flashcash học từ mới tiếng Hàn

thông thường đấy là cách tốn thời khắc nhưng hiệu suất cao tương đối dài, bạn cũng có thể học mọi nơi mọi lúc. không chỉ có vậy, sau này khi quên chúng ta cũng có thể đem ra để ôn lại. Chỉ mất một giây phút là bạn đã nhớ lại tất cả những từ mới mà mình từng học.

tìm hiểu thêm cách học từ vựng tiếng Hàn bằng FlashCard mà TT tiếng Hàn SOFL đã chỉ dẫn cho các học sinh.

Học từ vựng tiếng Hàn nhanh nhất
Học từ vựng tiếng Hàn sớm nhất

4. Dán giấy nhớ mọi nơi để học tiếng Hàn

có lẽ rằng đó là cách học mà bất cứ ai đã có lúc từng làm, bạn có thể ghi lại các điều cần làm, phải làm, các chú ý của họ vào những mảnh giấy nhỏ, đa sắc màu & dán ở những nơi bạn thường chăm chú như tủ lạnh, bàn học tập, trước mặt tivi, tường cầu thang... Miễn sao những nơi đó bạn thường trải qua. các lần tình cờ nhìn thấy là bạn đã tự nhiên học từ vựng mà không hề tốn thời gian, công sức của con người.

5. Học từ vựng tiếng Hàn trực tuyến

Đã lúc nào bạn tìm kiếm các ứng dụng, phần mềm học tiếng Hàn ngay trên điện thoại cảm ứng thông minh hay máy tính của mình. những nhà sản xuất đã sẻ chia rất nhiều phần mềm học tiếng Hàn trong số đó gây chú ý đặc biệt là các ứng dụng học từ vựng cực kỳ thú vị. bạn có thể học từ mới, kiểm tra tố chất nhớ từ mới hằng ngày, hàng tuần. thậm chí là có khá nhiều app cung cấp 3 từ mới mỗi ngày để bạn có thể theo dõi học hơn. nhanh tay tải các ứng dụng học tiếng Hàn thú vị bạn nhé!

kỳ vọng 5 mẹo nhớ nhanh từ vựng tiếng hàn rất có thể đem đến cho các bạn các kết quả học tập thật tốt.!!


thông tin được phân phối bởi: TT TIẾNG HÀN SOFL
Cơ sở 1: Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - 2 Bà Trưng - TP.HN
Cơ sở 2: Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ kéo dài ) - Mai Dịch - CG cầu giấy - TP.HN
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - TP Hà Nội
Cơ sở 4: Số 491B Nguyễn Văn Cừ - long biên - TP.Hà Nội
Email: trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
website : http://trungtamtienghan.edu.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét