Địa chỉ học tiếng Hàn xuất khẩu lao động

Giới thiệu địa chỉ học tiếng Hàn dành riêng cho người đi lao động tại Hàn Quốc với những ưu điểm vượt trội như cách thức dạy và học tiên tiến ..

Xuất khẩu lao động có tốt không?
Xuất khẩu lao động có tốt không?

Xuất khẩu lao động có tốt không?


hiện tại, việc xuất khẩu lao động tại Hàn Quốc đã trở nên quen thuộc với nhiều công nhân Việt Nam. Chính sự mở cửa hợp tác song phương hữu nghị giữa 2 nước Việt - Hàn mà ngày một có dồi dào công ty Hàn Quốc tuyển lao động tại Việt Nam. Tuy nhiên, song hành cùng những cơ hội đi xuất khẩu lao động tại Hàn Quốc thì phía Hàn cũng có nhiều đề xuất bắt buộc và có phần khắt khe với chúng ta. Mà trước mắt chính là khả năng vận dụng tiếng Hàn của người lao động.

Thông thường, người có dự định đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc hay người lao động về nước muốn tái nhập cảnh để lao động tại quốc gia này đều cần phải có một trình độ tiếng Hàn đạt chuẩn theo đề nghị từ phía Bộ Lao Động Hàn Quốc. Tiêu chuẩn đó được căn cứ trên những chứng chỉ tiếng Hàn dành cho người nước ngoài sinh sống hay làm quá trình tại xứ Kim Chi. Với người xuất khẩu lao động, chứng chỉ tiếng Hàn thường thấy và được ưu tiên ứng dụng nhiều nhất chính là KLPT hoặc bài thi TOPIK-EPS.


Địa chỉ học tiếng Hàn tốt Nhất Hà Nội
Địa chỉ học tiếng Hàn okie nhất Hà Nội

Nhận thấy đề xuất khắt khe từ phía Hàn Quốc về năng lực tiếng Hàn của công nhân Việt, trung tâm hàn ngữ SOFL đã và đang triển khai các khóa học tiếng hàn cho người đi xuất khẩu lao động với các mức độ theo những cấp trong bài thi tiếng Hàn xuất khẩu lao động tại cả 3 địa chỉ dạy tiếng Hàn của trung tâm trên địa bàn thành phố Hà Nội.

khoa hoc tieng han xuất khẩu lao động bắt đầu với trình độ tiếng Hàn sơ cấp dành cho các ai chưa biết gì về tiếng Hàn và tiếp tục nâng cao lên đến trình độ trung, cao cấp tùy theo chức năng của người học. Lớp học duy trì 5 buổi 1 tuần với thời lượng 3 tiếng mỗi buổi do chính các giáo viên Hàn Quốc và giáo viên Việt Nam tu nghiệp từ Hàn Quốc trở về.

Đặc biệt, trung tâm dạy tiếng hàn SOFL còn tạo điều kiện cho các mọi người được trực tiếp học hỏi những kinh nghiệm từ những anh, chị đã có kinh nghiệm lao động Hàn Quốc trở về và hỗ trợ tư vấn, hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục cho mọi người khi đi xuất khẩu lao
động tại Hàn Quốc.


Địa chỉ dạy học tiếng Hàn uy tín
Địa chỉ dạy học tiếng Hàn uy tín


Chương trình học của tiếng Hàn cho người đi xuất khẩu lao động được biên soạn theo đúng chuẩn quốc tế với các bài học về tiếng Hàn 4 kỹ năng, trong đó tụ hợp nâng cao khả năng học và thực hiện tiếng Hàn thực tế ở 2 kỹ năng là nghe và nói tiếng Hàn. chu trình học tiếng Hàn đi xuất khẩu lao động sẽ giúp cho các anh chị em công nhân đơn giản sinh hoạt và làm chu trình tại Hàn Quốc.

Là địa chỉ dạy tiếng Hàn lâu năm với nhiều kinh nghiệm và uy tín, trung tâm hàn ngữ SOFL tự tin sẽ là cầu nối tuyệt vời cho học viên đi xuất khẩu tại Hàn. Mọi thông tin còn thắc mắc, cần tư vấn về dạy và học tiếng Hàn xuất khẩu lao động, vui lòng liên hệ với hotline của trung tam day tieng han SOFL.

Thông tin được đem đến bởi: trung tâm hàn ngữ SOFL

Cơ sở 1: Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2: Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 4: Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Email: trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
website : http://trungtamtienghan.edu.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét