Kinh nghiệm học tiếng Hàn của học viên học 10 năm tiếng Hàn

Học tiếng Hàn ư? Bạn đã học nó được bao nhiêu? Đã tự tin giao tiếp bằng chính ngôn ngữ Hàn, ngôn ngữ mình thích và theo đuổi? giải pháp học tiếng Hàn như thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất ? Bạn đang có phong phú câu hỏi nhưng tất cả đều dẫn đến kết quả " cách học tiếng Hàn nhanh và hiệu quả nhất " ? Vậy bạn có thể yên tâm được rồi ... vì bài viết dưới đây mình xin chia sẻ lại kinh nghiệm học tiếng Hàn gần 10 năm mình tìm tòi, tham gia những trung tâm học tiếng Hàn để theo đuổi đam mê ngôn ngữ Hàn Quốc của mình thôi.

Chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Hàn hiệu quả
Chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Hàn
1. Học tiếng Hàn nên bắt đầu từ ...
– Học nói tiếng Hàn là rất quan trọng vì thế bạn hãy dành thời gian để học phát âm .
– Tiếng Hàn rất linh hoạt, ngôn ngữ Hàn Quốc khác với những loại ngôn ngữ như tiếng Pháp, tiếng Đức là chu trình học tiếng Hàn rất khá dễ dàng, bởi vì ngôn ngữ Hàn rất linh hoạt, giúp học viên đơn giản tiếp thu hơn, học nhanh hơn
Từ vựng học tiếng Hàn rất giống với tiếng Anh, mỗi từ vựng đều là một đơn âm và kết hợp với nhau tạo thành cụm từ. Hầu hết việc học từ vựng tiếng hàn đều phải kết hợp các từ vựng với nhau để tạo thành các nhóm từ, bởi nếu chúng ta kết hợp chúng lại với nhau thì chu trình học từ vựng tiếng hàn sẽ nhanh chóng hơn việc bạn học từng từ một.
– Không cần học quá đa dạng một lúc, vì nếu bạn làm quá sẽ dẫn đến " bội thực ngôn ngữ". Hãy học từ từ và cẩn thận, không nên học quá nhiều mà hãy nên học ít nhưng học đi học lại đa dạng lần.
– Hãy giành dồi dào thời gian cho việc học tiếng Hàn, ôn luyện từ vựng, khả năng nghe tiếng Hàn thường xuyên nhé.
– Một điều nữa, luôn tìm cơ hội để nói tiếng Hàn
– Hãy kết bạn với người Hàn Quốc hay những ai nói tiếng Hàn để dạy bạn học. Hãy giao tiếp với người bạn tiếng Hàn của bạn thật đa dạng, khi đó bạn sẽ dần dần tiếp thu bí quyết phát âm tiếng Hàn, khả năng giao tiếp tiếng Hàn khá đơn giản, giao tiếp làm sao mà người đối diện bạn hiểu bạn đang nói các gì.
– Nếu bạn cần phải học nhanh, hãy học theo phần mềm hoặc viết ra các mảnh giấy nhỏ để học trướng khi đi ngủ.
– Tìm cuốn sách “Học tiếng Hàn như thế nào?” bí quyết học tiếng Hàn như thế nào hiệu quả, phương châm cũng như các lộ trình cho người mới bắt đầu học tiếng Hàn? ... dồi dào những câu hỏi để bạn có thể học vững chắc ngôn ngữ Hàn Quốc
học
– học tiếng hàn online, học tiếng Hàn qua bài hát, qua phim ảnh hay qua các đĩa CD bằng tiếng Hàn, bạn có thể sưu tầm những loại đĩa để các lúc đi ra ngoài có thể bật lên để nghe, hay các lúc rảnh rỗi có thể nghe chúng, bởi khi bạn nghe ngôn ngữ Hàn Quốc rất nhiều thì khả năng nhận thức của bạn sẽ được tăng lên, phản xạ bằng tiếng Hàn cũng tốt hơn. Chúng sẽ thực sự hữu ích để bạn thực hành
– Nếu có thể hãy tham gia một khóa học tiếng Hàn cơ bản những Trung tâm học tiếng Hàn tại TPHCM bởi đây là giải pháp tôt nhất đến tự tin và cải thiện phát âm của bạn. Hãy học những bài học cơ bản để giúp bạn có được sử khởi đầu khá đơn giản trong quá trình tự học.

Phương pháp học tiếng Hàn hiệu quả?
biện pháp học tiếng Hàn hiệu quả?

Nên tham gia khóa học mà tiếng Hàn được dùng trong giảng dạy, nhiều giáo viên người Hàn Quốc sang Việt Nam du học và ở lại đây chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Hàn
– những tấm card nhỏ sẽ rất hữu dụng cho việc học từ mới và cũng rất tốt nếu đặt câu với chúng
– Nếu bạn định học biện pháp đọc tiếng Hàn, hãy tìm một quyển sách đã được khuyên dùng hay những quyển bài tập ở các hiệu sách hoặc thư viện.
2. Nếu muốn học tiếng Hàn hiệu quả thì bạn cần phải lưu ý những note sau: – Học thường xuyên, duy trì, kiễn nhẫn với các chỗ khó khăn, để từ đó tập trung vào điểm đó đa dạng hơn bình thường. Nếu bạn nghĩ bạn đã biết đa dạng và dừng việc tập luyện bạn sẽ nhanh chóng quên tiếng Hàn. Sẽ rất khó kiên nhẫn khi phải học đi học lại bởi vì thật ra ít nhất một tuần có 4 giờ bạn không đụng đến tiếng Hàn.
– Một kỹ năng cần thiết nữa là hãy coi nhẹ những câu không đầy đủ ngữ pháp của người bản địa.
– Gửi thư email cũng là cách làm tốt để học.
– Người Hàn Quốc rất coi trọng văn hóa của họ và rất tích cực giúp người khác nếu người đó muốn học tiếng Hàn. Đừng ngại ngần yêu cầu họ giúp đỡ bạn học hỏi.
Kinh nghiệm học tiếng Hàn của những người đi trước rất phong phú , ngoài ra, vấn đề là bạn sẽ lấy đó làm kinh nghiệm của mình ra sao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét