Bí kíp học tiếng Hàn trong 30 ngày

Thông thường trong việc học tiếng Hàn chúng ta hay mắc lỗi học lung tung hoặc lơ đáng, mỗi bài học một ít câu, từ vựng tiêng Hàn trong bài thì thuộc vài từ để đặt câu, sau một khóa học thì nói được vài câu dễ dàng, sau một thời gian ngắn chẳng nhớ gì nữa hay chỉ nhớ vài câu.

Học tiếng Hàn có khó không?

Ít có bạn học tiếng Hàn mà tuân thủ đúng quy luật, chúng ta không chú ý các cái đơn giản mà luôn muốn tìm đến cài phức tạp mà không nghĩ người ta đã chia cái phức tạp thành cái đơn giản để việc học khá đơn giản hơn, khi đến cái phức tạp ở bậc cao hơn lại chẳng theo được và lâu dần sinh chán nản rồi bỏ.
Thử nghĩ xem nếu không học qua lớp 1 hay lớp 1 học quá kém làm sao theo được lớp 2 và những lớp tiếp sau nay, trong chu trình học tiếng Hàn cũng vậy.
Tiếng Hàn Quốc được chia thành những cung bậc khác nhau mà ai cũng biết, đó là tiếng Hàn nhập môn, tiếng Hàn sơ cấp, tiếng Hàn trung cấp, tiếng Hàn Cao cấp.

Hoc tieng Han trưc tuyen bứt phá đến thành công


Chúng ta có thể làm thành một sườn để quá trình học đơn giản:

Khi mới đâu học tiếng Hàn nhập môn chúng ta phải nắm thật chắc, trong tiếng Hàn nhập môn có các gì, có cấu trúc như thế nào, có bao nhiêu câu căn bản, có bao nhiêu từ vựng. Đây là những thứ quan trọng để cả nhà theo được tiếng Hàn sơ cấp.
Tiếng Hàn sơ cấp gồm bao nhiêu bài, mỗi bài có bao nhiêu ngữ pháp bí quyết đặt câu theo ngữ pháp thế nào, ý nghĩa cấu trúc ngữ pháp đó là gì, trong mỗi bài có bao nhiêu từ vựng. Trong các bài có hội thoại các bạn nên tập chung nghe và nói theo, ở hội thoại nghe và nói theo lặp đi lặp lại càng nhiều càng tôt.
Để học được tiếng Hàn trung cấp bắt buộc chúng ta phải nắm thật chắc tiếng Hàn sơ cấp, sơ cấp không tốt mọi người sẽ không đủ kiến thức để theo trung câp. Cách thức học tiếng Hàn trung cấp cũng như sơ cấp.
Tiếng Hàn cao cấp là tổng hợp của trung cấp và ứng dụng mở rộng thêm, bí quyết học cũng tương tự như trung cấp, sơ cấp.
Nhìn chung để học đến được tiếng Hàn cao cấp thì bắt buộc bạn phải học tất tốt trung cấp, để học được tốt tiếng Hàn trung cấp thì bắt buộc phải học sơ cấp, học được tiếng Hàn sơ cấp thì tiếng Hàn nhập môn phải thật chắc. Tất cả đều liên quan chặt chẽ với nhau, các cái trước bổ trợ cái sau, nếu cái trước không tốt cái sau sẽ không thể làm được. Học càng lên cao thời gian học cả nhà càng phải bỏ ra đa dạng hơn.
việc học tiếng Hàn Quốc cũng như những môn ngoại ngữ khác chúng ta đều biết cách học giống nhau, điều khiến chúng ta không theo được là chúng ta không tập chung hoặc chưa đúng giải pháp, không kiên nhẫn và nhiều yếu tố khác...
Ngoại ngữ cũng chỉ có hai thứ là ngữ pháp và từ vựng, trong đó ngữ pháp ít hơn từ vựng dồi dào. Ví dụ ngữ pháp là biện pháp kinh doanh thì từ vựng là vốn, có cách kinh doanh mà không có vốn thì chắc chẳng làm được gì.
Để giao tiếp được được tiếng hàn và nhớ nhanh từ vựng thì các bạn nên nói thật nhiều vào, nói đa dạng sẽ thành phản xạ, mà mục đính cuối cùng của chúng ta là giao tiếp lưu loát (hay còn gọi là phản xạ giao tiếp).
Tóm lại: trong quá trình học ta phải đi từ thấp đến cao, từ cái khá dễ dàng đến cái phức tạp, khi học phải làm thành sườn bài học như kểu soạn văn, không nên bỏ qua các cái khá đơn giản vì các cái khá đơn giản là một phần nhỏ của cái phức tạp. Để giao tiếp được nhanh thì phải nói thật rất nhiều.
Bài viết này mang tính cá nhân của tôi, rất mong được sự góp ý của học viên.
Thông tin được cung cấp bởi: Trung tâm tiếng Hàn SOFL
Cơ sở 1: Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2: Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 4: Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Email: trungtamtienghansofl@gmail.Com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét