Giáng sinh tại Hàn Quốc- 10 trải nghiệm thú vị part1

GIÁNG SINH Ở HÀN QUỐC – 10 TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ part1

Mặc dù Thiên Chúa giáo vẫn là hệ thống tôn giáo còn khá mới ở Châu Á, nhưng tại Hàn Quốc, gần 40% dân số theo đạo này. Thêm vào đó, mặc dù Phật giáo là tôn giáo chính thức của quốc gia, nhưng tại Hàn Quốc, quốc gia Đông Á duy nhất, Giáng Sinh vẫn được coi là một ngày nghỉ lễ. Vào ngày này, người dân nơi đây tổ chức nhiều chương trình, hoạt động Giáng Sinh rất đặc biệt.
Nguồn tham khảo : http://daytienghan.edu.vn/
Giống như bao nơi khác trên thế giới, những ngày Giáng Sinh sẽ là những ngày rực rỡ đèn trang trí trên các con phố, khắp các nẻo đường ngoài ra trong thời gian này các trung tâm thương mại đều áp dụng các chương trình khuyến mại hấp dẫn. Cứ vào dịp này, cả nước, đặc biệt là thủ đô Seoul ngập tràn đèn điện lấp lánh, không khí Giáng Sinh bao trùm cả thành phố. Khi đang là một “phần tử nhỏ” của thành phố sôi động này, tại sao bạn không thử trải nghiệm những điều tuyệt vời sau:


01. Trang hoàng nhà cửa ấm áp, lung linh cho ngày Giáng Sinh:
Namdaemun và Dongdaemun là những khu chợ bình dân với một kho những đồ trang trí Noel mang phong cách cả châu Âu lẫn châu Á. Đi dạo ở những khu chợ này trong những ngày cuối năm với bạn bè và người thân cũng là những trải nghiệm rất khó quên cho bạn.





Xem thêm Kinh nghiệm học tiếng Hàn,tại đây http://daytienghan.edu.vn/kinh-nghiem-hoc-tieng-han/

Cây thông Noel là thứ không thể thiếu trong ngày Giáng sinh, nó ra đời vào khoảng thế kỷ thứ 15 hoặc 16 bắt nguồn từ Baltic và Đức. Vì các tòa nhà tại Hàn Quốc không cho phép mang thông thật vào (lý do dễ gây cháy) nên việc bạn tìm thấy một cây thông Noel xịn ở Hàn Quốc này rất khó, đa phần người ta dùng cây thông giả. Nếu bạn muốn làm chút gì đó cho nó giống phong cách Hàn Quốc thì hãy dùng bokjumeoni (một túi nhỏ bằng lụa mang ý nghĩa Túi Hạnh phúc) hoặc beoseon (tất Hàn Quốc)




02. Trao đổi quà Giáng Sinh với bạn bè:
Người Hàn Quốc và đặc biệt là giới trẻ thường trao đổi quà vào đêm Giáng sinh. Đó thường là những món quà lưu niệm nho nhỏ như cuốn sổ, nến thơm, thỏi son…và những người bạn thân sẽ không thể thiếu khoản đi ăn thịt nướng và uống rượu. Với những người thân trong gia đình, hoặc bạn bè, tại sao bạn không thử mua tặng họ một chiếc khăn quàng hay đội găng tay ấm áp cho mùa đông?




Click xem thêm Bí quyết học tiếng Hàn hiệu quả http://daytienghan.edu.vn/bi-quyet-hoc-tieng-han-hieu-qua.html

- Mọi thông tin chi tiết mời các bạn liên hệ:
TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT SOFL
Địa chỉ: Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Email: nhatngusofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét