Việc học tiếng Hàn online ngày càng trở nên dễ hơn

Trong lần ra mắt dịch vụ mới này, “Ngôi nhà thế giới” không chỉ cung cấp, mở rộng dịch vu đa ngôn ngữ mà các tài liệu học tiếng Hàn mới nhất cũng được sắp xếp theo từng lĩnh vực. Tất cả người học và giáo viên giảng dạy tiếng Hàn tại khắp nơi trên thế giới khi ghé thăm “Ngôi nhà thế giới” đều có thể dễ đang tìm thấy những thông tin cần thiết.

- Học tiếng Hàn tại nhà.http://trungtamtienghan.edu.vn/news/Kinh-nghiem-hoc-tieng-han/Hoc-tieng-Han-tai-nha-92/.
Trang web của Trung tâm Sejong – nuri do Bộ Văn hóa vừa sửa lại đã bổ sung thêm 2 thứ tiếng là: tiếng Nga, tiếng Indonesia. Ngoài 6 thứ tiếng đã có từ trước là: tiếng Hàn Quốc, tiếng Trung Quốc, tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Mông Cổ, việc bổ sung thêm 2 tiếng nữa là tiếng Nga và tiếng Indonesia đã nâng tổng số tiếng của trang web này lên là 8 thứ tiếng. Việc mở rộng nhiều ngôn ngữ như vậy giúp cho những người sử dụng nhiều ngôn ngữ khác nhau trên thế giới có thể tiếp cận được với tiếng Hàn và văn hóa Hàn Quốc.


Khác với “Ngôi nhà Thế giới” trước kia chỉ dừng lại ở việc chuyển tại thông tin một chiều, “Ngôi nhà Thế giới” bản mới của Trung tâm Seojong-nuri đáng chú ý ở điểm đem lại những nội dung thông tin hai chiều để những người học và dạy tiếng Hàn online có thể trao đổi ý kiến và cùng nhau học tiếng Hàn và tìm hiểu về văn hóa Hàn Quốc.


Ngoài ra, mục “Tài liệu giáo dục kỹ thuật số” được thiết kế để các giáo viên tiếng Hàn có thể tặng hoặc nhận các tài liệu giáo dục tiếng Hàn đa dạng. Trung tâm Sejong –nuri cũng dự kiến sẽ đáp ứng được nhu cầu về các tài liệu tiếng Hàn đa dạng của giáo viên tiếng Hàn.



- Kinh nghiệm giúp bạn học tốt tiếng Hàn.http://trungtamtienghan.edu.vn/news/Kinh-nghiem-hoc-tieng-han/.
Website mới được sửa lại của Trung tâm Sejong –nuri cũng xây dựng hệ thống kiểm tra thông tin phù hợp với từng đối tượng sử dụng để học người học và giáo viên có thể tự tìm kiếm được những tài liệu đa dạng mà mình muốn. Ngoài ra, người học cũng có thể tìm thấy những thông tin của Trung tâm Sejong – nuri vào thời gian thực tại khắp nơi trên thế giới.


Ngoài 75 cơ sở tại 35 quốc gia mà Trung tâm Sejong- nuri đang triển khai việc đào tạo tiếng Hàn tại chỗ, Bộ Văn hóa còn có kế hoạch thông qua website mới được sửa lại của Trung tâm Sejong – nuri sẽ tiếp tục cung cấp thêm nhiều tài liệu bổ ích mà quốc gia có người học tiếng Hàn cần thiết tại “Ngôi nhà Thế giới” để người học và giáo viên có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin về tiếng Hàn và văn hóa, giáo dục của Hàn Quốc.
- Nguồn tham khảo : http://trungtamtienghan.edu.vn
- Mọi thông tin chi tiết mời các bạn liên hệ:
TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT SOFL
Địa chỉ: Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Email: nhatngusofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét