Cách chọn sách tự học tiếng Hàn tốt nhất

Giáo trình là loại phương tiện không thể thiếu khi bạn làm quen với một ngôn ngữ hoàn toàn mới. Đặc biệt, nếu bạn tự học thì công việc chọn sách còn trở nên khó khăn hơn nữa. Làm sao để chọn được loại sách dễ hiểu nhất, bố cục hợp lý nhất là câu hỏi không dễ trả lời.

- Từ vựng tiếng Hàn theo chủ đề trái cây.http://hoctienghanquoc.org/tin-tuc/Tu-Vung-19/Tu-vung-tieng-Han-theo-chu-de-trai-cay-185/.
Nếu như theo học các tại trung tâm, cơ sở dạy tiếng Hàn chuyên nghiệp thì các học viên dễ dàng được định hướng quá trình học, hướng học hiệu quả nhất. Còn nếu bạn muốn học tại nhà, bạn hãy làm quen với những cuốn giáo trình đúng chuẩn sau đây:


Chọn sách theo mục đích học tiếng Hàn


Mỗi người lựa chọn học tiếng Hàn đều có lý do riêng cũng như mục tiêu khi học cũng khác nhau. Chính vì vậy, hãy chọn sách tiếng Hàn dựa theo mục tiêu học của bạn để rút ngắn quá trình học cũng như nhận được đầy đủ nội dung và kiến thức cần có. Ví dụ như bạn học tiếng Hàn giao tiếp thì nên chọn các cuốn sách tiếng Hàn giao tiếp cơ bản, nâng cao, tiếng Hàn giao tiếp hàng ngày hay tiếng Hàn giao dịch đàm phán kinh doanh…


Những cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn bài bản từ nền tảng ngữ pháp đến các chủ đề học căn cứ theo trình độ học của người mới bắt đầu. Ngoài ra các cuốn giáo trình tiếng Hàn sơ cấp 1, 2 trung cấp 1, 2… cũng phù hợp với người tự học tiếng Hàn.

- Học từ vựng tiếng Hàn, tại đây.http://hoctienghanquoc.org/tin-tuc/Tu-Vung-19/#.VsKC6njW4mo.
Giáo trình chuẩn Hàn


Hiện nay tình trạng sách lậu sách giả tràn ngập trên thị trường. Các cuốn sách này có giá rẻ hơn nhưng chất lượng thì kém hơn rất nhiều. Đặc biệt nguy hiểm chính là những kiến thức chứa nhiều thông tin sai sót ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc tiếp nhận thông tin.


Tuy nhiên với những người tự học tiếng Hàn khó để phân biệt được sách nào đúng, sách nào sai hay sách nào có bản quyền và đảm bảo chính xác. Chính vì vậy giải pháp tốt nhất cho bạn chính là hãy mua sách tại các cơ sở uy tín để đảm bảo quyền lợi của mình và tránh học sai chuẩn.


Có khả năng đọc hiểu


Có một số giáo trình tiếng Hàn hay tài liệu học tiếng Hàn được sử dụng ở các trung tâm, các trường đại học được viết bằng ngôn ngữ Hàn – Hàn hay Hàn – Anh. Đối với người tự học tiếng Hàn, nếu không có khả năng đọc hiểu rõ ngôn ngữ này thì sẽ không tiếp thu được kiến thức cho dù cuốn sách đó rất hay. Tốt nhất là lúc mới học tiếng Hàn nên chọn sách được giải thích hoàn toàn bằng tiếng Việt. Khi đã có một khả năng nhất định bạn có thể thay đổi các cuốn sách cấp độ cao với trình độ song ngữ.


Kết hợp các loại sách với nhau


Nếu bạn chỉ học tiếng Hàn bằng một cuốn sách thông thường thì bạn đã vô tình làm giảm đi khả năng học của mình. Bạn có chắc cuốn sách đó đã là đúng nhất và hay nhất. Thay vì dùng một cuốn, bạn nên tìm đọc và chọn lựa một số cuốn tổng hợp, các cuốn sách bổ trợ như sách bài tập, sách luyện ngữ pháp, từ điển hay thư viện từ vựng tiếng Hàn…
- Nguồn tham khảo : http://hoctienghanquoc.org
- Mọi thông tin chi tiết mời các bạn liên hệ:
TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT SOFL
Địa chỉ: Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Email: nhatngusofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét