Học tiếng Hàn qua bài hát DBSK - Don't Cry My Lover

Kpop bạn đã từng nghe thử chưa? Nếu bạn đang có ý định học và cải thiện khả năng tiếng Hàn của minh thì đó sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nhé.Sau đây hãy cùng nhau đến với lời Hàn của ca khúc nhạc Hàn hay nhất nào.

- Học tiếng Hàn Quốc cơ bản.http://trungtamtienghan.edu.vn/news/Kinh-nghiem-hoc-tieng-han/Hoc-tieng-Han-Quoc-co-ban-82/.
사랑아 울지마
난 정말 괜찮은 건지 나 보러 괜찮냐며 물어보는 사람마저
내가 슬퍼 보이나 봐 하긴 나 눈물로 두 손이 범벅이잖아
나를 위해 또 흘러 내리는 빗물이 내 눈 위에서 번져 널 가려줄 텐데
사랑아 울지마 널 데려갈지 몰라
아직도 넌 남은 기억마저 잡고 있던거야
*잠시 눈을 감아 널 사랑할까봐 놓아야 될 너의 손을 놓지 못 할까봐
내게로 사랑하는 법을 가르쳐 준 너 어떻게 잊어야 해 지금의 내 모습
오늘 또 술에 취해 네게 전활 걸어 역시 넌 받지 않아 또 울잖아
무슨 말을 했는지 헛된 소릴 한지 ‘미안해’란 말 조차 못하는 나
아직도 내게서 도망가려니 잡을 수 없는 꿈을 쫓듯이 더 멀어져가
*Repeat
너에게 어떤 사랑이 와도 기다릴텐데 편히 내가 없다 생각해
네게 했던 우리 약속과 함께 하자던 눈물을 이제 보여 줄 수 있어

- Xem thêm Kinh nghiệm học tiếng Hàn cho người mới bắt đầu.http://trungtamtienghan.edu.vn/news/Kinh-nghiem-hoc-tieng-han/.
Tình yêu, đừng khóc.


Tôi biết đó là tốt để nhìn thấy em, anh có sao không, và những người thân yêu của mình
Tôi đang buồn mà anh nhìn tôi, nước mắt của tôi, thưa phu nhân, hai bàn tay.


Cho tôi, và phòng tắm vào nước trong mắt bạn đưa lên một lần nữa, tôi muốn
Yêu anh, đừng khóc nữa, và lấy đi.
Anh vẫn còn nhớ để lại túc cô ấy bị giết.


* nhắm mắt một lúc và anh yêu em gam-Một tắt bàn tay của bạn, sẽ không, tôi don ' t
Với Tôi, làm thế nào để yêu em, anh đã dạy chúng ta làm thế nào để quên nó đi và bây giờ những loại tôi


Ngày hôm nay và rượu mà bạn lấy như tôi đi bộ từ ga, và bạn không được khóc.
Anh phải nói rằng cô ấy là 'lỗi' không phải là ngay cả tôi.
Còn tôi, nó không gây rắc rối cho mình. Không thể theo đuổi giấc mơ, như một xa hơn nữa.


* lặp lại


Những gì bạn yêu thích, tôi sẽ chờ, và tôi không thể nghĩ
Rằng anh đã có mặt với chúng tôi, hãy hứa rằng nước mắt, bây giờ bạn có thể
- Nguồn tham khảo : http://trungtamtienghan.edu.vn
- Mọi thông tin chi tiết mời các bạn liên hệ:
TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT SOFL
Địa chỉ: Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Email: nhatngusofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét