Học tiếng Hàn qua bài hát Taeyang - I Need A Gir

Bạn chắc chắn đã từng nghe nhạc Hàn,bạn yêu thích tiếng Hàn thì đây cũng là một trong nhưng phương pháp hay để học tiếng Hàn:"Cùng học tiếng Hàn qua những bài hát tiếng Hàn hay nhất nào".

- Học từ vựng tiếng Hàn Quốc.http://hoctienghanquoc.org/tin-tuc/Tu-Vung-19/Hoc-tu-vung-tieng-Han-Quoc-210/.
I'm tired of being alone, Sick of being single
I think I need a girl, I need a girl like
생각 없는 말투 어린 애들 말구 날 감싸안아 줄
심심할 때 가끔 노는 여자 말구 나만 사랑해 줄
가만있어도 남자놈들 전화길 내밀지만
자랑스럽게 내 사진을 꺼내보이는 그런 girl
Girl, I need a girl 뭘해도 이쁜 몸매도 이쁜
Girl, I need a girl. Baby, I need you. Girl, you need me, too
치마보다 청바지가 더 잘 어울리는 그런 여자
김치볶음밥은 내가 잘 만들어 대신 잘 먹을 수 있는 여자
나이가 많아도 어려보이는 여자 난 그런 여자가 좋더라
(Know what I mean)
부끄러운 척 하면서도 당돌할 줄 아는 girl
평소엔 조신한 척해도 같이 있으면
Hmm, y'all know what I'm talking about
Girl, I need a girl 뭘해도 이쁜 몸매도 이쁜
Girl, I need a girl 난 이런 여자가 좋더라
외모는 not issue but 멋을 아는 귀여운 girl
취미는 달라도 취향은 같애
영화나 음악을 볼 때면 말이 통하는 girl
(Yes!) I love girls, girls I do adore
사람들 앞에선 지조있게 놀아요
내 앞에선 아잉 난 몰라요
아 침에 날 깨우는 목소리
(Morning Kiss) 하루를 시작하고싶어
밤에는 네 무릎에 기대
자장가를 들으며 네 꿈 꾸고싶어
다시 내 가슴을 뛰게 해줘
다시 달콤한 노랠 만들게 해줘
You know don't need no more
단지 그런게 아냐 내 맘을 주고 싶은 사람
Girl, I need a girl
Girl, I get, gotta make you're mine
I'm treat you right, baby
Girl, I need a girl 뭘해도 이쁜 몸매도 이쁜
Girl, I need a girl, Baby, I need you, Girl, you need me, too
Girl, I need a girl X2
Girl, 내 말을 듣고 있니 Baby, I need you, Girl, you need me, too
Girl, I need a girl

- Từ vựng tiếng Hàn.http://hoctienghanquoc.org/tin-tuc/Tu-Vung-19/#.VtzY93197Dc.
Tôi đã quá chán làm một mình, bệnh của độc thân
Tôi nghĩ tôi cần một cô gái, tôi cần một cô gái như


Không nghĩ rằng trẻ nhỏ nói " ngày mà tôi sẽ hỏi một dòng
Chán đôi khi có một cô gái, " yêu cầu của tôi, nhưng tôi yêu anh dòng
Có một cái điện thoại, chúng tôi thậm chí không thể đánh bại những người đàn ông, nhưng đoạn đường
Tự hào về hình ảnh của tôi trông giống như cô gái đó ra


Cô gái, tôi cần một cô gái, nếu có bất kỳ cơ thể là ngọt ngào
Cô gái, tôi cần một cô gái. Em yêu, anh cần em. Cô gái, bạn cũng cần tôi


Mặc váy jeans nhiều hơn với những người phụ nữ như vậy
Cơm chiên kimchi mà tôi được xây dựng như vậy thay vì một trong những người phụ nữ là
Ngay cả ở tuổi già, cũng như cô gái tôi trông giống như một cô gái ngoan.
(hiểu ý tôi)


Nhục thật mặc dù tiệc đá, như để biết cô gái đó.
Thường, enzo, một vị thần, mặc dù chúng tôi thích nó.
Hmm, tất cả các bạn biết những gì tôi đang nói về


Cô gái, tôi cần một cô gái, nếu có bất kỳ cơ thể là ngọt ngào
Cô gái, tôi cần một cô gái tôi như một cô gái ngoan.


Đó là vấn đề của những kiến thức tuyệt vời của cô gái dễ thương
Đó là một sở thích đó là điều chắc chắn.
Phim hay nhạc khi tôi nhìn thấy cô gái đó với


(đúng!) Tôi yêu con gái, con gái tôi yêu
Ở phía trước của những người trong nhóm mesenger, tho.
Dòng ở phía trước của tôi, tôi không biết anh


Oh và chúng tôi là tiếng nói của ngày pinkaew
(sáng hôn) vào một ngày nào đó tôi muốn bắt đầu
Là đêm, phải trên lap của bạn
Hát ru, và những giấc mơ tôi muốn


Trở lại trên ngực của tôi ttwige
Một lần nữa, không có gì ngọt lael làm tôi


Anh biết không cần thêm
Cứ như thế, không, anh là người của tôi, tôi chỉ


Cô gái, tôi cần một cô gái.
Cô gái, tôi nhận được, phải làm cho em là của anh.
Tôi sẽ đối xử đúng với anh, em yêu


Cô gái, tôi cần một cô gái, nếu có bất kỳ cơ thể là ngọt ngào
Cô gái, tôi cần một cô gái, em yêu, anh cần em, cô gái, bạn cũng cần tôi


Cô gái, tôi cần một cô gái x2


Cô gái, nae mal-eul deudgo issni baby, anh cần em, cô gái, bạn cũng cần tôi
Cô gái, tôi cần một cô gái.
- Nguồn tham khảo: http://hoctienghanquoc.org
- Mọi thông tin chi tiết mời các bạn liên hệ:
TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT SOFL
Địa chỉ: Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Email: nhatngusofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét