[Tiếng Hàn giao tiếp] – Chủ đề “Đi đường”

Trong chuyên mục học Ngữ pháp tiếng Hàn kì này, học tiếng Hàn Sofl sẽ giới thiệu với các bạn bài học “[Tiếng Hàn giao tiếp] – Chủ đề “Đi đường””

- Hình thức của 1 bài thi tiếng Hàn Topik.http://trungtamtienghan.edu.vn/news/Hoc-Nghe-Hieu-Qua/Huong-dan-cach-lam-bai-thi-TOPIK-230/.
hai vé
7. 창문옆자리로 해주세요
Cho tôi ghế cạnh cửa
8. 얼마입니까?
Giá bao nhiêu vậy ?
9. 5 천원 입니다
5 ngàn woon

10. 저는 표를 반환하고 싶어요
Tôi muốn trả vé
11. 어디로 가십니까?
Anh đi đâu vậy
12. 베트남 대사관으로 가 주세요
Hãy đi đến đại sứ quán Việt Nam
13 . 알겠습니다
Vâng
14. 서둘러 주세요
Anh nhanh lên giúp tôi nhé
15 . 예
Vâng
16. 어디로 가십니까?
Ông đi đâu vậy ?
17. 롯테 호텔로 가료
Đi về khách sạn lotte
18. 네
Vâng
19. 여기서 멀어요?
Có xa đây không ?
20 . 그다지 멀지 않습니다. 20분 정도 걸립니다
Không xa lắm . mất khoảng 20 phút

21. 시내까지 요금은 얼마입니까?
Đi vào trong thành phố hết bao nhiêu tiền ?
22. 성인은 1000원 이고 12 세 이하 아이들은500 원입니다
Người lớn 1000 won . trẻ em dưới 12 tuổi thì 500 won
23. 성인 두 명과 아이 표 하나 주세요
Cho tôi hai vé người lớn và một vé trẻ em
24. 모두 이천 오백 원 입니다
Tất cả 2500 won
25. 저 좀 도와 줏래요?
Anh giúp tôi một chút được không ?
26. 네,뭘 도와 드릴까요?
Vâng . tôi giúp gì đây
27. 시청에 가려면,어디에서 갈아 타야 하지요?
Vào trung tâm thành phố thì phải chuyển tàu .ở đâu
28. 종로삼가역에서 갈아 타시면 됩니다
Ông chuyển tàu ở ga chông ro sam ka là được
29. 차를 한대 빌리고 싶습니다
Tôi muốn thuê một chiếc xe
30. 네, 어떤 차를 원하세요?
Vâng , anh muốn loại xe nào ?

- Học nghe hiệu quả.http://trungtamtienghan.edu.vn/news/Hoc-Nghe-Hieu-Qua/.
31. 소형를 원합니다
Tôi muốn xe loại nhỏ
32. 얼마 동안 쓰실 겁니까?
Ông dùng trong bao lâu vậy ?
33. 3일 동안 쓸 겁니다.하다에 요금이 얼마나 되나요?
Tôi dùng trong ba tháng , mỗi ngày bao nhiêu tiền
34. 하루에 50 000월 되겠습니다
Mỗi ngày 50 ngàn won
35. 실례합니다.이근처에 공ㅈㅇ전화가 있나요?
Xin lỗi , gần đây cớ điện thoại công cộng nào không ?
35. 예,첫 번째 신호등에서 오르쪽으로 가세요.오른편에 있습니다
Vâng , đến đèn báo hiệu thứ nhất anh rẽ về bên phải , nó nằm phía bên trái
- Nguồn tham khảo : http://trungtamtienghan.edu.vn
- Mọi thông tin chi tiết mời các bạn liên hệ:
TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT SOFL
Địa chỉ: Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Email: nhatngusofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét