Kinh nghiệm tự học tiếng Hàn Quốc tại nhà hiệu quả, dễ nhớ nhất

- Nguồn tham khảo: học tiếng hàn quốc
Để học tiếng Hàn có rất nhiều cách khác nhau. Người học sẽ tùy theo từng cách học và điều kiện của mình để lựa chọn một phương pháp riêng mang lại hiệu quả nhất định. Dưới đây là những chia sẻ về kinh nghiệm học tiếng Hàn với những ai vừa mới bắt đầu.
Các bạn có thể tham khảo học tiếng Hàn cho người mới bắt đầu tại đây.

Có nhiều cách tự học tiếng Hàn. Tương ứng với phương pháp học và khả năng ở mỗi người mà sẽ có những cách học đặc thù phù hợp và chất lượng. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu những phương pháp học tiếng Hàn Quốc.


Tự học hệ thống chữ cái , cách viết và phát âm Bước thứ nhất học viên hãy tiếp xúc với các phụ, nguyên âm (đơn, kép ) bằng cách đọc và viết nhiều lần tới khi thuộc, sau đó luyện cách phát âm chuẩn từng chữ cái để được hiệu quả nhất.


Tự học từ vựng


Bạn phải bước vào học từ vựng theo những chuyên đề cụ thể liên quan tới cuộc sống hằng ngày vì kiểu gì người học cũng phải sử dụng tới chúng. Cố gắng ôn lại từ mới đã học ít nhất phải 3 lần khi đó mới có thể nhớ tốt được chúng.

- Xem thêm. Khoá học tiếng Hàn giao tiếp tại đây.
Học văn phạm và cấu trúc câu


Nhớ ý nghĩa của chữ Hàn quốc, học cách liên kết các từ với nhau, ví dụ như bộ này bạn thêm hay bớt 1 nét nhỏ nào đó thi sẽ thành một bộ khác. Vì vậy, chúng ta sẽ nhớ được nhiều bộ hơn. Học nhớ được bộ của tiếng Hàn Quốc là đặc biệt quan trọng.


Tự học kĩ năng nghe nói.


Học viên cần luyện cho mình thói quen xem phim hàn, nghe nhạc bằng Tiếng hàn.Bước đầu, việc xem được phim hàn quốc mà không có dịch thuật thật là khó khăn, nó sẽ khiến mình chán nản, nhưng các bạn hãy sắp xếp khung giờ nhất định mỗi ngày nghe 1 bài hát tiếng hàn và dịch nghĩa bài hát đó, thì bạn sẽ tiến bộ rất nhanh về tiếng Hàn Quốc. Và có thể nắm vững được các giai điệu trong giao tiếp của người Hàn Quốc.
- Mọi thông tin chi tiết mời các bạn liên hệ:
TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT SOFL
Địa chỉ: Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Email: nhatngusofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét