Kinh nghiệm học tiếng hàn qua bài hát 3 con gấu

Bạn yêu thích ca nhạc Hàn quốc, bạn đang muốn học tiếng hàn hãy cùng chúng tôi học tiếng hàn qua bài hát 3 con gấu nhé.
Bạn có thể xem thêm: Địa điểm học tiếng hàn http://trungtamtienghan.edu.vn/news/Am-nhac-va-giai-tri/Hoc-tieng-Han-qua-bai-hat-Back-In-Time-Mat-trang-om-mat-troi-407/l .

Đi cùng văn hóa Hàn Quốc, nền âm nhạc xứ sở Kim chi luôn được đông đảo người hâm mộ yêu thích và học tập. Không quá bất ngờ khi một số người tiếp cận với tiếng Hàn bắt nguồn từ việc yêu thích âm nhạc và mong muốn có thể hát thành thạo một bài hát tiếng Hàn. Đây cũng là xu hướng của giới trẻ hiện nay trên toàn thế giới khi nền văn hóa của xứ Kim Chi không ngừng được lan rộng và trở nên ngày càng phổ biến. Các ca khúc nhạc Hàn thường có nhiều thể loại trong đó phổ biến nhất vẫn là Pop Ballad và dance…Những ca khúc này có tiết tấu khá nhẹ nhàng và cũng giúp người học luyện nghe một cách hiệu quả. Với những người mới làm quen với tiếng Hàn hay cách học này có thể lựa chọn những bài hát đơn giản với ca từ nhẹ nhàng hay tiết tấu chậm như việc học tiếng Hàn qua bài hát có phiên âm - Ba con gấu. Cách học này sẽ giúp rèn luyện khả năng học tập một cách toàn diện nhờ được tập trung toàn bộ tất cả các kỹ năng nghe, phát âm và phân tích cấu trúc ngữ pháp cũng như tự dịch nghĩa và hiểu nghĩa của từ.

Nhờ các tiết tấu âm nhạc, việc ghi nhớ từ mới sẽ dễ dàng hơn và nhanh chóng hơn đồng thời giúp người học không bị nhàm chán như việc học tập thông thường. Bài hát này cũng khá đơn giản, ngắn gọn, chứa các từ dễ hiểu, giúp những người mới làm quen có thể dễ dàng tiếp thu. Với các tín đồ của văn hóa và phim điện ảnh Hàn Quốc, chắc chắn rằng bài hát này đã không còn xa lạ khi nó trở nên phổ biến và được nhiều người yêu thích sau bộ phim truyền hình nổi tiếng Ngôi nhà Hạnh phúc. Mẹo học tiếng Hàn qua bài hát có phiên âm - Ba con gấu là nên học qua từ mới, phiên âm và dịch nghĩa trực tiếp theo lời bài hát như sau:

=>>>>> Khoá học tiếng hàn trung cấp .
Lời bài hát

곰 세 마리

Côm Sê Ma Ri

3 con gấu

곰세마리가 한 집에 있어

Côm sê ma ri ka han chi_pê i_sò

Trong một nhà có 3 con gấu

아빠 곰, 엄마 곰,애기 곰

A bba côm , o ma côm , e ki côm

gấu bố, gấu mẹ và gấu con

아빠곰은 뚱뚱해

A bba cô_mưn ttung ttung he

Gấu bố thì mập

엄마곰은 난실해

Om ma co_mưn nan sil he

Gấu mẹ thì thon thả

애기곰은 너무 귀어워

E ki cô_mưn no mu cuy o mua

Gấu con rất dễ thương

으쓱 으쓱 잘 하다

Ư ssưk ư ssưk chal ha tha

Nhún vai nhún vai

Thật là ngoan

Qua việc nghe phát âm và ghi nhớ từ mới, các học viên có thể luyện cách học học tiếng Hàn qua bài hát có phiên âm - Ba con gấu một cách cực đơn giản. Đây cũng là mẹo học tập dành cho những ai yêu thích ngôn ngữ này. Các bạn có thể tự lắng nghe và phiên âm lại các từ cơ bản sau đó phân tích cấu trúc ngữ pháp của câu và dịch nghĩa. Cách học này cũng giúp người học nhanh nhạy hơn khi tiếp xúc với cách phát âm của người bản địa và không bị bỡ ngỡ với những âm tiết luyến láy khác biệt trong quá trình giao tiếp.

Phương pháp học tập này cũng giúp người học dễ tiếp thu hơn, tránh tình trạng gò bó hay chán nản trong quá trình học tập. Đây cũng được coi là biện pháp học mà chơi, chơi mà học được nhiều người yêu thích và góp phần kích thích khả năng học tập chủ động cũng như niềm đam mê của mỗi người với ngôn ngữ này. Hơn thế nữa, việc học tiếng Hàn qua bài hát có phiên âm - Ba con gấu cũng rất phù hợp với những tín đồ của âm nhạc hay những người vốn yêu thích văn hóa Hàn Quốc. Nó giúp người học đi về đúng mục đích và điểm xuất phát của mình nhằm thỏa mãn mong ước có thể hát thành thạo và hiểu nghĩa một bài hát tiếng Hàn. Đây cũng là bước tiền đề giúp các học viên có thể học những bài hát khó hơn với nhiều âm tiết và cấu trúc câu phức tạp hơn. Dần dần , việc học tập này sẽ giúp người học có thể thành thạo hoàn toàn cách giao tiếp và sử dụng từ ngữ trong văn hóa của người Hàn.

- Nguồn tham khảo : học tiếng hàn cấp tốc tại hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét