Kinh nghiệm học tiếng Hàn hiệu quả

Bạn muốn học tiếng Hàn giỏi thì việc học, trau dồi liên tục vốn từ vựng tiếng Hàn là điều kiện bắt buộc với bất kì ai học ngôn ngữ này. Nếu biết  cách học từ vựng tiếng Hàn đúng cách, linh hoạt sẽ giúp người học từ vựng nhanh và nhớ lâu hơn.

Học tiếng hàn từ vựng online

Bạn có thể tìm hiểu thêm về chương trình học tiếng hàn trực tuyến học tiếng hàn trực tuyến sơ cấp 1 tại đây. Để có những cái nhìn mới về phương pháp học tiếng hàn bạn nhé
Nói một cách đơn giản bạn đang đói và muốn ăn chút gì đó, thế nhưng bạn không biết từ thức ăn là gì phải không? Người khác sẽ không thể hiểu bạn muốn gì. Trong khi bạn học tiếng Hàn, đặc biết là đề thi Topik, nếu không có sự chuẩn bị bạn sẽ cảm thấy sốc và choáng vì số lượng từ vựng có trong bài, thế đấy nếu không có cách nào hiểu được từ vựng thì bài thi này của bạn chắc chắn sẽ dừng lại rùi. Vậy bí quyết để có thể học từ mới Tiếng Hàn nhanh và nhớ lâu.?
Có rất nhiều người cho rằng, việc học từ mới là một khó khăn khắc nghiệt, cảm tường như một bức hình không thể vượt qua nay học mai quyên quá khó lắm bắt. Lý do bạn quyên là do bạn đang có phương pháp học hoặc thực hành phương pháp học đó sai lầm, như bạn chỉ đang học vẹt, nên bạn sẽ quyên ngay khi bạn học những từ khác vào đầu.
Dưới đây trung tâm tiếng hàn SOFL xin chia sẻ một số phương pháp, kinh nghiệm học tiếng Hàn nhớ nhanh, nhớ lâu của một số du học sinh Hàn Quốc, bạn có thể tham khảo nhé

                   

Học tiếng hàn trực truyến

=>>>>> Bạn có thể tham khảo thêm Những website tự học tiếng hàn miễn phí 
Một số kinh nghiệm học từ vựng của du học sinh Hàn Quốc.
1. Sắm cho mình một quyển sổ nhỏ, ghi chép lại những từ mà bạn đã ghi chép lại trong quá trình học hỏi. Khi giáo viên giảng trên lớp, giáo viên sẽ sử dụng một số từ ngoài từ trong sách, hãy ghi chép lại và bắt chước theo ngữ điệu và từng bói cảnh.
2. Chăm chỉ đọc bản tin và nghe tin tức. Cách tốt nhất để học ngoại ngữ là bắt chước và bắt chước càng nhiều càng tốt. Hãy lập kế hoạch cho bản thân bằng việc ghi chép lại ít nhất một mẩu tin một ngày. Bạn sẽ biết cách sử dụng từ mới và sẽ bắt chước sử dụng từ đó đúng ngữ cảnh.
3. Hãy sắp xếp từ vựng theo hệ thống của riêng bạn nếu có, nếu không hãy sắp xếp chúng theo chủ đề, ví dụ chủ đề về thiên nhiên, con người, du lịch, văn hóa.....
4. Có một số bạn sử dụng note và rất hiệu quả, bạn hãy ghi lại từ vựng lên note sau đó dán chúng ở khắp mọi nơi, phòng ngủ, phòng khách ... Đó là một mẹo tuyệt vời đó chứ bạn sẽ gặp từ vựng đó ở khắp mọi nơi.
5. Tìm một người bạn người Hàn nói tiếng bản ngữ và luyện tập với họ hằng ngày. Có thể bạn nói chưa đúng, nói sai nhiều nhưng đừng ngại và xấu hổ bạn nhé. Hãy tự tin và thân thiện những người bạn sẽ sửa sai giúp bạn.
6. Và phải luôn nhớ rằng bí quyết thành công là chính bản thân bạn, bạn đã nghe câu "Có công mài sắt cò ngày nên kim" rồi chứ, kiên trì là cái gì cũng được. Hãy ôn luyện từ vựng mà bạn đã ghi chép thường xuyên bạn nhé.
Ngoài ra với việc tiếp xúc với nhiều đề thi cũng giúp bạn khá nhiều đấy, chỉ cần qua 10 đề thi là bnaj sẽ đủ vốn từ vựng kha khá để giao tiếp rùi. Khi đã thành thói quen thì việc học của bạn sẽ trở nên khá đơn giản thôi, nhắc đến từ là bạn có thể hình dung ra ngay được những nội dung khung cảnh, ngữ điệu và hoàn cảnh sử dụng ngay. Hy vọng những chia sẻ vừa rùi của SOFL có thể giúp bạn học tốt từ vựng ngoại ngữ nói chung và tiếng Hàn nói riêng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét