Kinh nghiệm học tiếng Hàn hiệu quả trong 10 phút

Trong thời đại giáo dục phát triển, ngoại giao mở cửa thì việc cần học thêm ngoại ngữ là vấn đề tất yếu, Tiếng Hàn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu trong đó. Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm học từ vựng của tiếng Hàn hiệu quả.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về chương trình học tiếng hàn trực tuyến học tiếng hàn online tại đây. Để có những cái nhìn mới về phương pháp học tiếng hàn bạn nhé
1. Học từ vựng theo chủ đề
Bạn là người mới bắt đầu học một môn ngoại ngữ mới, hãy hình dung bạn như một đứa trẻ nhỏ đang bắt đầu học nói học viết. Khi mới bắt đầu bạn nên chuẩn bị cho mình những bộ từ vựng cơ bản liên quan đến cuộc sống hàng ngày. Ví dụ như chủ đề thời tiết(날씨) bạn sẽ học các từ như nóng (덥다), lạnh(춥다), mát mẻ(서늘하다), băng giá(서리)... Như vậy bạn sẽ học dễ dàng hơn và dễ nhớ cũng như nhớ từ vựng được rất lâu.
2. Học từ vựng trong lĩnh vực mà bạn yêu thích
Học những điều mà bạn hứng thú và yêu thích sẽ tạo động lực cho bạn làm điều đó tích cực hơn, bạn có yêu thích những loài hoa hãy bắt đầu từ hướng dương(해바라기), hoa lan(난초), hoa hồng(장미)...Bạn muốn nói những gì bạn thích, muốn tìm hiểu và khám phá cuộc sống xung quanh bạn.

=>>>>> Bạn có thể tham khảo thêm Những website tự học tiếng hàn miễn phí 
3. Tập hợp các từ đồng nghĩa, trái nghĩa.
Điều này sẽ giúp bạn co vốn từ vựng trở nên phong phú, đa dạng hơn. Học theo từ trái nghĩa, đồng nghĩa tạo sụ chủ động của bạn trong việc tìm đọc tài liệu nâng cao tri thức trong việc học tiếng hàn hàn quốc của bạn.
4. Học từ vựng qua từ điển về hình ảnh
Một cuốn từ điển sinh động với hệ thống hình ảnh minh họa sẽ giúp bạn học từ vị, can hệ đến chúng một cách dễ dàng, cảm thấy nhớ lâu. Tạo động lực tìm hiểu tri thức, tìm hiểu thông tin Hàn Quốc.
5. Chơi trò chơi từ vị.
Các trò chơi: trả lời ô chữ, game nối chữ, đuổi hình bắt chữ tiếng Hàn Quốc đều rất thú vị và hiệu quả, hỗ trợ rất tốt cho việc học nói tiếng hàn của bạn.
Trên đây là một số kinh nghiệm của trung tâm tiếng Hàn SOFL chia sẻ, còn mong mọi người góp ý cùng nhau có nhiều kinh nghiệm nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét