Trong chuyên mục tiếng hàn qua bài hát kì này, học tiếng Hàn giới thiệu đến các bạn bài hát: Party - SNSD... .

Bạn có thể tìm hiểu thêm về tiếng hàn giao tiếp tại đây. Khóa học này giúp bạn có thể chủ động hơn trong việc học tiếng Hàn.
Party Rock!
Yeah
Whoooo
Lets go!
Party Rock is in the house tonight!
Everybody Just have a good time!
And we gon make you lose yo mind!
Everybody Just have a good time!
Party Rock is in the house tonight!
Everybody Just have a good time!
And we gon make you lose yo mind!
We just wanna see ya...
Shake that!

In the club Party Rock,
Lookin for ya girl?
She on my jock! (1)
Nonstop when we in the spot! (2)
Booty movin weight like she on the block! (3)

Where the drank?I gots to know!
Tight jeans, tattoo cuz I'm rock n roll
Half black-half white domino (4)
Gang of money - Oprah doe! (5)

Yo! I'm runnin through these hoes like Drano (6)
I got that devilish flow, rock n' roll, no halo (7)
We PartyRock!! Yea!
That's the crew that I'm reppin (8)
On a rise to the top, no Led in our Zepplin. Hey! (9)

Party Rock is in the house tonight!
Everybody Just have a good time!
And we gon make you lose yo mind!
Everybody Just have a good time!
Party Rock is in the house tonight!
Everybody Just have a good time!
And we gon make you lose yo mind!
We just wanna see ya...
Shake that!

Everyday I'm shufflin'! (10)

Step up fast!
And be the first girl to make me throw this cash.
We gettin money! Don't be mad!
Now stop! Hatin is bad!
One mo shot for us!(another round)
Please fill up my cup!(don't mess around)
We just wanna see (ya shake it now)
Now you home with me!(ya naked now)
[B-section]
Get up!Get down!Put yo hands up to the sound
(Repeat)
Party Rock is in the house tonight!
Everybody Just have a good time!
And we gon make you lose yo mind!
Everybody Just have a good, good, good time!
Ooh Oh Oh Oh!

Put yo hands up
Shake that!
Everyday I'm shufflin'!

=>>>>> Bạn có thể tham khảo thêm Tiếng Hàn trung cấp 2 . Khuyến khích chỉ dành ccho bạn đã hoàn thành khóa Sơ cấp 1 thôi nhé.
Bữa tiệc Rock!
Yeah!
Whoooo!
Đi thôi nào!

Tối nay hộp đêm có tiệc Rock đó nha!
Mọi người hoàn toàn vui vẻ cả!
Và bọn tớ sẽ khiến cậu vui chơi xả láng!
Ai ai cũng thật hào hứng cả!

Tối nay hộp đêm có tiệc Rock đó nha!
Mọi người hoàn toàn vui vẻ cả!
Và bọn tớ sẽ khiến cậu vui chơi xả láng!
Bọn tớ chỉ muốn thấy cậu…

Lắc đi nào!

Trong hộp đêm của bữa tiệc Rock,
Cậu đang tìm em nào à?
Em ấy khoái tớ rồi!
Dân chơi không sợ mưa rơi nha!
Sức hút của vũ điệu lắc hông kia
Cứ như em ấy muốn gọi mời vậy!

Rượu đâu rồi? Tớ cần được biết!
Quần jeans bó sát & hình xăm bởi tớ là dân Rock
Một người da màu rất có quyền lực
Và cả núi tiền trong tay – quý bà Oprah chứ ai!

Yo! Tớ chạy qua mấy em xinh này như Drano vậy
Tớ hăng lên rồi đấy, quậy đi, chả cần chào hỏi đâu
Bọn mình mở tiệc Rock, yeah!
Đó là đám chiến hữu tớ đang hình dung đấy!
Trong cuộc ăn chơi đang tới bến này,
Không gì ngăn được bọn mình đâu! Hey!

Tối nay hộp đêm có tiệc Rock đó nha!
Mọi người hoàn toàn vui vẻ cả!
Và bọn tớ sẽ khiến cậu vui chơi xả láng!
Ai ai cũng thật hào hứng cả!

Tối nay hộp đêm có tiệc Rock đó nha!
Mọi người hoàn toàn vui vẻ cả!
Và bọn tớ sẽ khiến cậu vui chơi xả láng!
Bọn tớ chỉ muốn thấy cậu…

Lắc đi nào!

Ngày nào tớ cũng chơi Shuffle!

Lại đây nhanh nào!
Và là em đầu tiên khiến anh sạch túi.
Nhưng đừng vội xoắn! Bọn anh đang kiếm tiền mà!
Giờ thì thôi ha! Ghét là xấu lắm đó!

Cho bọn tớ thêm ly nữa đi!(chiến tiếp nha)
Xin rót đầy ly giùm tớ!(đừng có vớ vẩn à)
Bọn tớ chỉ muốn thấy (cậu lắc ngay giờ)
Giờ là một nhà cả rồi!(cởi liền đi cậu)

Đứng lên!Ngồi xuống!Giơ tay lên theo điệu nhạc nào!

Tối nay hộp đêm có tiệc Rock đó nha!
Mọi người hoàn toàn vui vẻ cả!
Và bọn tớ sẽ khiến cậu vui chơi xả láng!
Ai ai cũng thật hào hứng cả!

Ooh oh oh oh!

Giơ tay cao nào!
Lắc đi thôi!
Ngày nào tớ cũng chơi Shuffle!
( Nguồn : trung tâm tiếng hàn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét