Visa Du học Hàn Quốc và vấn đề khi phỏng vấn

Làm gì để có thể tự tin khi bạn tham gia phỏng vấn visa Du học Hàn Quốc. Hãy tham khảo 3 vấn đề hay được đề cập đến khi phỏng vấn VISA du học Hàn Quốc cũng những kinh nghiệm trả lời các bài phỏng vấn mà trung tâm tiếng Hàn sofl gợi ý nhé



Bạn có thể tải 1 số tài liệu học tiếng hàn hay qua: tiếng hàn cấp tốc

Phỏng vẫn visa du học Hàn Quốc

Là một trong những thủ tục cần thiết với những bạn du học sinh, dù có chuẩn bị kỹ lưỡng từ việc học tiếng Hàn, chuẩn bị tác phong, tập trả lời câu hỏi, trang phục ... nhưng các bài phỏng vấn khiến nhiều bạn du học sinh lo lắng và không an tâm.
Làm thế nào để tự tin lưu loát trả lời phỏng vấn ? 

Cùng với hàn ngữ sofl khám phá 3 vấn đề hay hỏi khi phỏng vấn VISA và Du Học Hàn Quốc và hiểu trọn bộ 40 câu hỏi phỏng vấn VISA tiếng Hàn chọn lọc nhé.

Sau khi bạn nộp hồ sơ xét duyệt VISA du học, Đại sứ quán Hàn Quốc sẽ gọi điến đến bạn thông báo lịch phỏng vấn và nội dung cuộ phỏng vấn sẽ tập trung vào 3 vấn đề : 

1. Năng lực tiếng Hàn của bạn
- Du học sinh bắt buộc phải biết và sử dụng được tiếng hàn đây là yêu cầu bắt buộc, bài test thường là đánh giá qua bài giới thiệu bản thân, gia đình qua bài phỏng vấn nói hoặc bài test viết. Những câu hỏi hay gắp nhất là :

어디에서 한국어 공부했어요? Bạn đã học tiếng Hàn ở đâu?
한국어를 공부한 지 얼마나 됐어요? Bạn học tiếng Hàn được bao lâu?
왜 한국에 유학가고 싶어요? Tại sao bạn muốn du học hàn quốc?
어디에서 살아요? Bạn sống ở đâu? 부모님이 뭘 해요? Bố mẹ bạn làm nghề gì?
이름이 뭐 예요? 몇 살이에요? Tên của bạn là gì? Bạn bao nhiêu tuổi rồi ?



- Các bạn có thể xem thêm.  luyện thi klpt

2. Kiểm tra khả năng tài chính

Những thông tin trong hồ sơ của bạn sẽ được check lại trong bưởi phỏng vấn xen có trùng khớp hay không? nếu thông tin sai lệch bạn sẽ bị ảnh hưởng không ít.
Vì thế bạn hãy tuyển chọ thông tin của bản thân và gia đình thật đầy đủ và chính xác nhé. Đại sứ quán cũng sẽ hỏi thu nhập của bố mẹ bạn la bao nhiêu hay ai sẽ là người trả mọi khoản phí cho bạn khi ở Hàn Quốc?

3. Lí do và mục đích du học Hàn Quốc của bạn

Đaị sứ quán sẽ quan tâm đến khả năng học tập và mục đích du học của bạn tại Hàn, bạn nên tìm hiểu và nghiên cứu kỹ về du học Hàn Quốc. Về trường bạn sẽ thể hiện hay theo học sự am hiểu kế hoạch học tập của mình. Trong kế hoạch sẽ có kế hoạch học tập tại Hàn và kế hoạch sau khi về nước như thế nào.
Đừng bị bối rối với những câu hỏi tại sao bạn muốn đi du học Hàn Quốc chứ không phải quốc gia khác? sang Hàn Quốc bạn có muốn đi làm thêm không? hỹ trả lời khéo léo và tự tin nhé.!!

Ngoài các vấn để hay hỏi đã được kể trên thì Đại sứ quán còn quan tâm đến thái độ, tác phong khi phỏng vấn của bạn. Vì thế, ngoài chuẩn bị thật tốt những vấn đề kể trên thì hãy tập cho mình cách diễn đạt trôi chảy, rõ ràng và tự tin.!! Trung tâm tiếng hàn sofl chúc bạn phỏng vấn du học thành công.!! Đừng quyên khóa học tiếng hàn tại hàn ngữ sofl nhé, bạn sẽ giao tiếp trôi chảy và thành công vượt qua phỏng vấn đến 99% nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét