giao tiếp tiếng Hàn thắng lợi chỉ trong nửa năm của Cô Nàng 9X

Bạn Thanh Mai - học viên của trọng tâm tiếng Hàn SOFL đã tiếp xúc tiếng Hàn thành thạo chỉ trong vòng 6 tháng học ở chỗ này. Hãy cùng lắng nghe các chia sẻ của bạn Thanh Mai nhé.


Bí quyết giao tiếp tiếng hàn của cô nàng 9x
bí quyết tiếp xúc tiếng hàn của Cô Nàng 9x

Bạn đã lúc nào cảm thấy tuyệt vọng và chán nản hay bất lực vật lộn với mớ kỹ năng và kiến thức tiếng Hàn chưa? Thanh Mai cũng đã từng có xúc cảm tương tự như thế trong tiến trình theo đuổi niềm đam mê với tiếng Hàn. tuy vậy, điều gian khổ & cũng chính là trở ngại lớn số 1 của Mai đó là việc luyện tập giao tiếp tiếng Hàn, điểm yếu chung lớn số 1 của cả người việt nam khi học ngoại ngữ.

Nhưng từ những lời khuyên của những thầy cô tại trọng tâm Hàn ngữ SOFL, Mai đã tìm ra được các tuyệt kỹ để thành thạo và thỏa sức tự tin chinh phục ngữ điệu của nơi chốn Kim Chi này. Hãy cùng tham khảo các bí kíp “học thành tài” của cô bạn sinh năm 95 xinh đẹp này nhé.

lao vào cánh cổng tiếp xúc tiếng Hàn với sự kiên cường và quyết tâm cao độ


bền chí chính là chiếc chìa khóa giúp Mai gặt hái được nhiều chiến thắng trên con phố học tập của bản thân mình. Thanh Mai cảm nhận thấy mình rất may mắn tài lộc khi được ra đời vào thời buổi công nghệ tiên tiến và giáo dục và đào tạo cải tiến và phát triển can đảm đến vậy. trong 6 tháng đó, Mai đã chiếm hữu phần nhiều đồng loạt thời hạn để “ăn cùng tiếng Hàn, ngủ cùng tiếng Hàn”. đây là thời điểm Mai sắp tốt nghiệp đại học, nên thời gian học các môn trên trường khá thong thả, bởi vậy mà Mai đăng kí học thêm tiếng Hàn để rèn dũa kỹ năng và kiến thức trước khi ra trường. Khi mới khởi đầu học, Mai lên chiến lược ban ngày thì dậy từ sớm để học từ vựng, ôn tập & sẵn sàng bài, chiều luyện nghe và tối lại đến lớp học tiếng Hàn cấp tốc của trọng tâm ngoại ngữ SOFL.

Mới ban đầu, Mai định học liên đới lớp luyện giao tiếp tiếng Hàn cơ bản tại SOFL, tuy vậy, sau khi được những anh chị tuyển sinh ở đây hỗ trợ tư vấn, Mai đưa ra quyết định đăng kí học một khóa tiếng Hàn cấp tốc trước. Vì là lớp cấp tốc có thời hạn học khá dày (khoảng 5 buổi/tuần) nên khá stress và áp lực vì cân nặng tiếp thu kỹ năng.

mặc dù thế Mai đã kiên định theo học từ đầu đến cuối khoảng chừng 3 khóa đào tạo và huấn luyện liên tiếp như thế. Sau 3 khóa học tiếng Hàn sơ cấp của trung tâm, Mai đã nắm được chủ yếu các cấu tạo ngữ pháp & một vốn từ vựng tiếng Hàn kha khá. lúc bấy giờ, Mai mới khởi đầu đăng kí học tại các lớp tiếp xúc tiếng Hàn của trung tâm.

Vì đã nắm được những kiến thức và kỹ năng căn bản nên Mai cảm nhận thấy việc học giao tiếp có thể trở nên thuận tiện hơn vô số. đa phần những câu tiếp xúc tiếng Hàn mỗi ngày đều sử dụng các cấu trúc ngữ pháp & từ vựng dễ dàng, quay quanh những chủ đề trong cuộc đời mỗi ngày.

Vì học kĩ những kỹ năng và kiến thức này trước đây nên Mai hầu hết không hẳn mất quá nhiều thời hạn để bố trí câu từ khi muốn truyền đạt thông tin, không chỉ vậy là tập kết vào luyện phản xạ giao tiếp tiếng Hàn nhậy bén và làm quen với cách chuyện trò của người bản xứ. Trong 3 tháng “dùi mài kinh sử”, lịch học từng ngày của Mai là sáng đến câu lạc bộ tại trung tâm để giao lưu, chuyện trò với các bạn bằng tiếng Hàn về những chủ đề cho sẵn, tiện thể chiều đi học luôn tại đó, tối về làm bài tập và luyện nghe tiếng Hàn qua phim & những chương trình thực tiễn. Dù khá mệt nhưng Mai đã luôn cố gắng nỗ lực duy trì đều đặn thói quen học này trong khoảng 6 tháng, và “trời đang không phụ lòng người” khi sau 6 tháng, Mai phân biệt trình độ chuyên môn tiếp xúc tiếng Hàn đã cải tổ được nhiều và hầu hết rất có thể mạnh mẽ và tự tin truyện trò trôi chảy với những người bản ngữ.

Bạn nghĩ sao về học tiếng hàn online?

Sử dụng nhiều dữ liệu trong tiến trình học tiếp xúc tiếng Hàn


Bạn đừng nhận định rằng chỉ có học từ vựng & ngữ pháp mới cần đến các quyển giáo trình & sách bài tập. thế nhưng, dù là luyện kỹ năng nào đi chăng nữa thì sách là nguồn tài liệu không thể không có đối với người học. đối với Mai, ngoài các tài liệu do thầy cô biên soạn trên lớp, Mai còn siêng năng tìm xem thêm các bộ sách chuyên về tiếp xúc tiếng Hàn của không ít người sáng tác khét tiếng, chẳng hạn như thầy Lê Huy Khoa với các cuốn luyện dịch âm & tiếp xúc tiếng Hàn rất là hiệu quả. bí quyết của Cô Nàng là tìm các cuốn có chia các cuộc hội thoại, trường hợp theo không ít chủ đề không giống nhau trong cuộc đời và cung cấp nhiều thông báo về lý giải cách sử dụng từ vựng và lối miêu tả của người bản xứ.

Bạn nên phối kết hợp với tương đối nhiều nguồn tài liệu khác nhau để học chứ không nên chỉ tập trung vào một trong những cuốn nhất định. Nên nhớ là giao tiếp là phạm trù rất rộng lớn mà một nhà biên soạn tài ba đến đâu cũng không hề bao quát hết được. Hãy thử sử dụng các tấm Flashcard có không ít màu để ghi những mẫu câu hội thoại bằng tiếng Hàn có phiên âm lên đó, tận dụng các khoảng thời hạn nhàn nhã như quốc bộ, ngồi chờ bus, đợi bạn, ngồi quán cà phê,... Để thỉnh thoảng lộ diện xem cho nhớ mặt chữ. tài liệu học giao tiếp tiếng Hàn và free rất là khổng lồ chính là nguồn tài nguyên trên mạng Internet. Phim điện ảnh và truyền hình Hàn Quốc ảnh hưởng khá lớn tới các quốc gia Châu Á, chính vì như thế mà bạn cũng có thể thuận tiện tìm được 1 chương trình của người bản xứ trên những trang mạng.

Hãy lắng nghe & làm quen dần với cách dịch âm, ngôn từ khi trò chuyện của mình. Đây có lẽ là giai đoạn học gian khổ nhất vì phải vừa phải “chống chọi” với sự cuốn hút của nội dung trong đoạn phim, nhất là các chủ đề mà bạn yêu thích, vừa cảm nhận thấy khá nản khi không nghe được câu từ nào vì người bản ngữ nói quá nhanh. Hãy kiên cường luyện nghe một khoảng thời gian, bạn sẽ dần bắt kịp với vận tốc nói của người Hàn, và phân biệt cách dịch âm tiếng Hàn chuẩn của từng câu, từng từ trong cuộc hội thoại dù không thể biết ý nghĩa của các từ đó là gì. Việc cần làm lúc này của bạn chỉ việc rèn dũa vốn từ vựng và học thêm về ngữ pháp trong câu. Vì Mai đã có vốn kỹ năng và kiến thức căn bản nên sau khi bắt kịp với tốc độ của người bản xứ, Mai rất dễ dàng và rất chi là trơn tru, thuận lợi về sau.

lựa chọn đúng trọng tâm, đúng thầy cô nếu như muốn thắng lợi


ngày nay, những trung tâm Hàn ngữ trên địa phận Hà Nội vô số, nên những lúc trước điều tra, Mai đã rất loạn vì có không ít Địa Chỉ giữa trung tâm huấn luyện giao tiếp tiếng Hàn. Mai đã phải dành ra cả một ngày để ngồi tìm hiểu & đối chiếu các trọng tâm. và sau cùng, Mai chọn trọng tâm tiếng Hàn SOFL tại cơ sở 365 Phố Vọng, Hai Bà Trưng làm bến đỗ thứ nhất cũng là độc tôn của chính bản thân mình trong thời gian học ngữ điệu này.

Sáu tháng qua, dù nhiều lúc stress nhưng Mai cảm nhận thấy bản thân thật may mắn khi có thời cơ học hành và đắm mình trong ngôn ngữ học tinh hoa tại chỗ này. không hề phủ nhận rằng có rất nhiều giữa trung tâm tiếng Hàn khác chất lượng không hề kém cạnh, nhưng Mai cảm thấy cái duyên khi được tham gia trải nghiệm môi trường thiên nhiên học tập & đào tạo và giảng dạy ở chỗ này. Mỗi trung tâm đều có một thế mạnh ngữ điệu riêng, & theo Mai, SOFL là nơi hội tụ của rất nhiều ưu đặc điểm đó. khi học các lớp tiếng Hàn cấp tốc, Mai được thầy cô giáo chỉ dẫn tận tình, chu đáo, luôn quan tâm đến hiệu quả & sự văn minh mỗi ngày của bản thân, kèm theo các lời động viên tinh thần mỗi một khi cảm thấy khó khăn, chán nản và bi quan.

Thật sự Mai đã biết ơn những thầy cô, anh chị tư vấn viên của SOFL quá nhiều, những người đã hỗ trợ đỡ mình để Mai có được những thành công như ngày hôm nay. thông qua 3 lớp cấp tốc,Thanh Mai khởi đầu luyện tiếp xúc tiếng Hàn trong tầm 3 tháng. tại chỗ này, Mai đã có thời cơ được gia công quen và giao thiệp với thầy Kim Jung Hyu, giáo viên người Nước Hàn cực kỳ dễ mến và thân mật.

Cảm nhận của Mai về thầy trong buổi học lần thứ nhất là thầy cực “siêu”, dĩ nhiên chưa hẳn là tiếng Hàn, mà là chiêu thức huấn luyện và giảng dạy và truyền đạt kiến thức của thầy. các buổi học của thầy luôn thú vị và tấp nập, từ các câu hội thoại trong thực tế mang tính chất “nghiêm túc”, thầy còn “quảng bá” thêm cả những ngôn ngữ tuổi teen vô cùng chất chơi của các bạn học sinh bên Hàn, hay những câu tiếng lóng, tiếng bản địa của vùng Busan,... và cả những thông tin vô cùng hấp dẫn về đặc trưng, văn hóa của người Hàn.

Học thầy như học cả một kho từ điển bách khoa toàn thư “di động” vậy, chính thầy là kẻ đã truyền xúc cảm cho Mai khi theo học đều đặn các lớp tiếp xúc tiếng Hàn tại SOFL. Nhưng không hẳn chỉ có mỗi thầy đâu nhé! Cả một nhóm ngũ giảng viên hùng hậu của trung tâm Hàn ngữ SOFL cũng “bá đạo” không thua kém cạnh. Mỗi thầy cô đều sở hữu 1 cách giảng riêng của bản thân, & quan trọng là họ sẵn sàng điều chỉnh phong thái dạy để các học sinh rất có thể tiếp chiếm lĩnh được kỹ năng và kiến thức nhanh gọn lẹ và hiệu quả nhất.

Mai rất là ấn tượng với cô Hyn Ran với các Gameshow không bao giờ chán, hay thầy Đức với phong thái dùng ngôn từ khung hình để minh họa cho bài giảng,... Thật sự hằng ngày đến lớp chính là một thú vui & phấn khởi chờ đón những điều hấp dẫn, cuốn hút từ những bài giảng của thầy cô đưa về.


Nhận được những sẻ chia và dòng tâm sự của Mai khi gửi về trọng tâm, SOFL đã rất tự hào và luôn cố gắng hơn thế nữa để phấn đấu biến thành trọng tâm giảng dạy tiếng Hàn chất lượng và uy tín tiên phong hàng đầu tại nước ta. Thanh Mai là một số hàng ngàn những học viên đã chinh phục chiến thắng ngôn ngữ xứ Hàn tại trọng tâm, những lần nhận được các Feedback gửi về, trung tâm luôn lấy đó làm động lực để cố gắng hoàn thành xong hơn về chất lượng Giáo dục đào tạo cũng giống như cơ sở vật chất.
Chúc Thanh Mai & những bạn đang trên con đường chinh phục giao tiếp tiếng Hàn thành thạo luôn may mắn & thành công không chỉ có thế trong học hành, công việc và cuộc đời nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét