5 ứng dụng học tiếng Hàn trên giao diện Android

Học tiếng Hàn bằng những ứng dụng trên điện thoại cảm ứng thông minh đã biến đổi thành một cách học thông dụng trong cộng đồng người học.

Ứng dụng học tiếng hàn hiệu quả
ứng dụng học tiếng hàn kết quả

Thay vì mang theo các cuốn sách giáo trình cồng kềnh, chúng ta có thể học bất kể nơi đâu, vào bất cứ thời gian nào chỉ với chiếc Smartphone bên mình. đó cũng là cách học tiếng Hàn tác dụng khá được nhiều người áp chế. chỉ việc cài đặt cho điện thoại của mình một số phần mềm học là bạn đã sở hữu thể thường xuyên update các kiến thức và kỹ năng mọi lúc mọi nơi. & trong tương lai là 5 ứng dụng dành riêng cho hệ điều hành Adroid trên điện thoại cảm ứng.

1. phần mềm học tiếng Hàn Korean Dictionary và Translate


đây chính là công cụ hỗ trợ đắc lực trong thời gian tự học tiếng Hàn của bạn. Khi làm bài tập hay đọc sách, có đôi khi bạn sẽ bắt gặp phải những từ vựng mới mà mình không biết nghĩa của chúng, Korean Dictionary và Translate sẽ giúp đỡ bạn dịch từ vựng chính xác hơn với 2 chiều Hàn Việt & Việt Hàn. một số trong những điểm mạnh lớn số 1 của phần mềm là bạn có thể sử dụng chúng mà không cần liên kết mạng Internet với hơn 2 triệu đầu từ vựng & sở hữu giao diện bổ trợ tiếng Việt cho người học.
>>> Xem thêm: Chương trình học tiếng hàn trực tuyến lần đầu tiên xuất hiện tại VN

2. ứng dụng học tiếng Hàn (Bravolol - Language Learning)


đây là ứng dụng nắm giữ hơn 800 từ vựng dành riêng cho những khách Du Lịch và người mới buổi đầu học. ứng dụng được trang bị công dụng đọc câu văn, chỉ việc nhập hoặc ấn chọn đoạn văn bản bằng tiếng Anh là chú vẹt trong ứng dụng sẽ tự động nói lại bằng tiếng Hàn. các chủ đề trong phần mềm khá quen thuộc trong tiếng Hàn tiếp xúc từng ngày như chào hỏi, shopping, siêu thị nhà hàng, thời gian, hỏi đường,...


Phần mềm học tiếng hàn hiệu quả
Ứng dụng học tiếng hàn kết quả


3. Học tiếng Hàn cùng VN Dev Group


Đâu là ứng dụng được sử dụng trên hệ điều hành Android với bài giảng biên soạn từ trình độ chuyên môn nhập môn đến chuyên sâu, có cung ứng những đoạn video clip bài học của giáo viên người bản xứ. Với giao diện thân mật & nội dung học dễ nắm bắt, phần mềm việt nam Dev Group được lượng người thích thú và thiết lập.

4. ứng dụng tiếng Hàn tiếp xúc - Ngữ pháp (GAME Studio)


ứng dụng gồm có 200 câu thoại tiếp xúc tiếng Hàn căn bản được chia thành các chủ đề hội thoại rõ ràng, khoa học. không chỉ có thế, Game Studio còn update 1000 mẫu câu ngữ pháp phú quý, trang bị chức năng ghi âm câu hội thoại và không đề xuất kiến nghị kết nối Internet. bên cạnh đó, phần mềm còn có những trò chơi trắc nghiệm, đố vui khiến cho bạn tăng phản xạ khi tham gia học.

5. ứng dụng Fun Easy Learn


đây là ứng dụng mới dành cho những bạn yêu thích âm nhạc Hàn Quốc, thích đi Đi chơi du lịch hay thao tác trong môi trường đa quốc gia. ứng dụng được trang bị với 6000 từ vựng kèm Tấm hình minh họa và phát âm của người bản xứ. đồng loạt từ vựng tiếng Hàn được dịch ra 59 ngôn ngữ khác nhau trên nhân loại, trong số ấy có tiếng Việt.
Trên đó là tổng hợp 5 ứng dụng học tiếng Hàn hiệu quả trên hệ điều hành Adroid dành choh điện thoại cảm ứng. trọng tâm tiếng Hàn SOFL chúc những bạn học tốt!

trọng tâm tiếng Hàn SOFL - Tiếng Hàn cho mọi đối tượng người sử dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét