Kinh nghiệm mua sắm khi du học Hàn Quốc

Thế giới công nghệ thông tin ngập tràn khắp nơi, giờ đây bạn chẳng phải đi đâu xa mà vẫn có mọi thứ mình cần. Ngay cả việc học giao tiếp tiếng Hàn cũng không ngoại lệ. Bạn là người bận rộn hay do điều kiện chưa cho phép nên không thể theo học những lớp tiếng Hàn chính quy bình thường. Hãy tự học với các chương trình tiếng Hàn online. Nhưng vấn đề là làm thế nào để học hiệu quả nhất giữa bạt ngàn thông tin “răng mắc” khắp nơi. Hãy cùng New Ocean “bỏ túi” chút kinh nghiệm học tiếng Hàn giao tiếp online với 5 gạch đầu dòng dưới đây.

- Tìm hiểu những trường đào tạo tiếng Hàn tại Việt Nam..http://lophoctienghan.edu.vn/tim-hieu-nhung-truong-dao-tao-chuyen-nganh-tieng-han-tai-viet-nam.html.
Bước chân vào xã hội thông tin trên Internet bạn bắt gặp vô vàn những lời chào mời hấp dẫn về những cách thức học tiếng Hàn hiệu quả khác nhau. Đừng dao động hay bị lạc lối, hãy xác định đúng mục tiêu của mình và hướng thẳng tới đích. Chỉ có vậy bạn mới tiết kiệm được thời gian và thực hiện thành công kế hoạch đang đề ra.


Giả dụ bạn muốn học giao tiếp tiếng Hàn, hãy tìm tới các đoạn hội thoại, cuộc phỏng vấn ngắn hay các chương trình, các bộ phim hay các bài hát tiếng Hàn mà bạn yêu thích (có phụ đề tiếng Việt, tiếng Anh khi mới bắt đầu). Đây là nguồn tiếng Hàn giao tiếp phong phú và hấp dẫn. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng phim, nhạc hay show truyền hình Hàn Quốc làm môi trường học thì hãy nhớ tập trung vào việc học chứ đừng sao lãng hay mải ngắm các ngôi sao yêu thích nhá. Quyết tâm hướng tới mục tiêu đề thành công nha bạn!


Người bạn đồng hành – Video học tiếng Hàn giao tiếp online


Sẽ chẳng ai tự mình làm tốt điều gì nếu như không có sự trợ giúp từ những “người bạn đồng hành”. Việc học tiếng Hàn giao tiếp Online của bạn sẽ giảm hiểu quả nếu như bạn không tìm tới những video học tiếng Hàn. Rõ ràng những video này đảm bảo hai yếu tố nghe và nhìn đồng thời sẽ dạy bạn đầy đủ các kỹ năng về từ vựng, ngữ pháp, phát âm, … Bạn có thể lựa chọn đăng ký học tiếng Hàn online hoặc down các đoạn clip dạy tiếng Hàn về để “tu luyện”.

- Bài học tiếng Hàn.http://lophoctienghan.edu.vn/bai-hoc-tieng-han/.
Khắc phục điểm yếu trong giao tiếp tiếng Hàn


Ai cũng có những điểm yếu riêng khi bắt đầu học tiếng Hàn, trong kỹ năng giao tiếp tiếng Hàn cũng vậy. Bạn có thể yếu về từ vựng nên khiến cho khả năng nghe bị hạn chế hay bạn nghe được nhưng tư duy chưa theo kịp để hiểu người ta nói gì, … Hãy biết mình yếu ở chỗ nào để bắt tay vào khắc phục.


Nếu bạn yếu về từ vựng, đừng ngại nghe, hãy cứ “lao” vào những cuộc nói chuyện tiếng Hàn trên Internet có chú thích để tìm ra từ mình chưa biết và ghi nhớ. Còn nếu như khả năng dịch của bạn chưa song hành với tốc độ nói của người ta, hãy bắt đầu từ những cuộc nói chuyện với tốc độ chậm rồi tăng tốc từ từ. Đừng vội nhanh mà ngã bạn ạ!


Học đi đôi với hành


Ông cha ta dạy chẳng có sai bao giờ, học phải đi đôi với hành. Bạn cứ tiếp thu mà không thực hành thì những gì bạn ghi nhận sẽ nhanh chóng trôi tuột ra ngoài. Bạn có nhiều lựa chọn cho việc thực hành giao tiếp tiếng Hàn: nói chuyện trên facebook, yahoo, sky bằng cách chat qua webcam hoặc nếu còn thấy ngại bạn có thể tự mình nói chuyện trước gương. Sử dụng cách nào là tùy thuộc vào bạn nhưng nhớ là phải tiến hành để kiểm nghiệm những gì mình đã học. Và rõ ràng là chúng ta đang học tiếng Hàn giao tiếp mà vì vậy không cơ gì lại từ chối những cơ hội được giao tiếp bằng tiếng Hàn phải không nào?


Duy trì thói quen giao tiếp tiếng Hàn hàng ngày
Học rồi, thực hành rồi nhưng nếu bạn không biến việc học giao tiếp tiếng Hàn thành thói quen được duy trì hàng ngày thì kết quả sẽ không thể tốt được. Sẽ có nhiều cách để bạn giao tiếp tiếng Hàn hàng ngày hoặc là nói chuyện với bạn bè, hoặc tham gia các câu lạc bộ nói tiếng Hàn hay đơn giản chỉ là tự nói chuyện với bản thân, … Tất cả đều có ích cho việc cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Hàn của bạn.


Học thế nào và như thế nào để nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Hàn tất cả phụ thuộc vào chính bạn. Mạng xã hội là ảo nhưng việc học của bạn là thật, hãy cân nhắc và tìm ra cách học hợp lý và hiệu quả nhất!
- Nguồn tham khảo : http://lophoctienghan.edu.vn
- Mọi thông tin chi tiết mời các bạn liên hệ:
TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT SOFL
Địa chỉ: Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Email: nhatngusofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét