Kinh nghiệm tự học tiếng Hàn tại nhà

Mỗi người sẽ có các cách học tiếng Hàn cho riêng mình, có người sẽ tìm tới các lớp hoặc trung tâm dạy tiếng Hàn nhưng cũng có người muốn tự mình học tiếng Hàn tại nhà. Dù là cách học nào đi chăng nữa thì tính hiệu quả vẫn được đặt lên hàng đầu. Với những ai quyết tâm tự mình chinh phục ngôn ngữ này thì kinh nghiệm tự học tiếng Hàn tại nhà sau đây sẽ giúp ích cho các bạn.

- Từ vựng tiếng Hàn theo chủ đề trái cây.http://hoctienghanquoc.org/tin-tuc/Goc-Chia-Se/4-nguon-hoc-tu-moi-tieng-Han-343/.
Với những bạn tự học tiếng Hàn tại nhà, thì cách học từ vựng hấp dẫn nhất chính là chọn các chủ đề liên quan tới cuộc sống và những gì mình yêu thích bởi đây là những thứ bạn sẽ thường xuyên tiếp xúc và liên quan tới cuộc sống hàng ngày. Chính việc cọ xát thường xuyên cũng với tư duy tiếng Hàn cho mọi thứ sẽ giúp bạn ghi nhớ từ vựng tốt hơn. Dù học theo cách nào thì cuối cùng bạn vẫn cần ôn tập tự vựng tiếng Hàn bởi sẽ chẳng gì lưu lại được lâu nếu bạn không thường xuyên “cập nhật” nó.
Học cấu trúc ngữ pháp tiếng Hàn và văn phạm
Để có thể học và ghi nhớ được văn phạm và cấu trúc câu trong tiếng Hàn, bạn cần phải nhớ ý nghĩa của từng chữ, học cách liên kết các từ với nhau, chẳng hạn như nếu thêm hay bớt 1 nét nhỏ ở chữ nào đó thì nó sẽ thành bộ nào khác hay không? Với việc học theo hình thức móc xích như vậy, việc ghi nhớ sẽ hiểu vấn đề sẽ được lâu và kỹ càng hơn. Đặc biệt nhờ cách này bạn sẽ ghi nhớ được các bộ chữ trong tiếng Hàn và đây là điều khá quan trọng cho những ai theo học ngoại ngữ này.


Tự học kỹ năng nghe nói trong tiếng Hàn

- Góc chia sẻ tiếng Hàn.http://hoctienghanquoc.org/tin-tuc/Goc-Chia-Se/#.VsPXFpiVN90.
Cách học nghe nói tiếng Hàn hiệu quả và thú vị nhất chính là xem phim và nghe nhạc. Việc tìm ra nguồn cảm hứng hay đam mê, yêu thích của bản thân với điện ảnh và âm nhạc Hàn Quốc sẽ là động lực tuyệt vời để giúp bạn hứng thú với việc tự học tiếng Hàn tại nhà hơn. Chẳng dễ dàng gì khi ngay đầu tiên bạn muốn mình có thể nghe nhạc và xem phim Hàn mà không cần phụ đề. Đừng lựa chọn cách nhảy cóc như thế, điều đó chỉ khiến bạn nhanh chóng chán nản và mất tự tin thôi. Hãy cứ từ từ và dần dần, có chí thì nên bạn ạ. Hãy giành ra những khoảng thời gian nhất định trong ngày để xem 1 chương trình hay nghe 1 bài hát tiếng Hàn và dịch nghĩa của chúng. Chỉ có sự kiên trì và chăm chỉ mới giúp bạn có được kết quả như mong muốn.


Với những kinh nghiệm học tiếng Hàn tại nhà trên đây, hy vọng các bạn sẽ tìm cho mình những điều lý thú từ việc học này. Biết đâu những suất học bổng du học Hàn đang chờ đợi bạn ở phía trước.
- Nguồn tham khảo : http://hoctienghanquoc.org
- Mọi thông tin chi tiết mời các bạn liên hệ:
TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT SOFL
Địa chỉ: Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Email: nhatngusofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét