Kinh nghiệm học tiếng Hàn cho người mới bắt đầu

Học ngữ pháp tiếng Hàn khó lắm phải không các bạn? Bạn đã có phương pháp học để có thể học dễ dàng hơn chưa. Sau đây trung tâm tiếng Hàn sofl giới thiệu đến mọi người kinh nghiệm học ngữ pháp tiếng Hàn hiệu quả

Bạn có thể tải 1 số tài liệu học tiếng hàn hay qua: học tiếng hàn online
Bạn muốn học tiếng Hàn Quốc ?
Bạn muốn nhập môn tiếng Hàn một cách thuận lợi?
Học tiếng Hàn và tiếng Anh tiếng nào khó hơn?
Nên bắt đầu từ đâu, nên học cái gì?

......
Có rất nhiều rất nhiều câu hỏi mà các bạn học tiếng Hàn gửi về cho trung tâm tiếng Hàn Sofl. Trung tâm xin được chọn lọc và giải đáp những câu hỏi hữu ích và phổ biến nhất dành cho các bạn sau đây.

1. Tiếng Hàn có mấy bảng chữ cái?

Tiếng Hàn có duy nhất 1 bảng chữ cái, bảng chữ cái trong tiếng Hàn được gọi là Hangeul gồm 40 kí tự, chia làm 19 phụ âm và 21 nguyên âm. Chữ cái tiếng Hàn có cấu trức đơn giản và dễ học; bạn sẽ nhận thấy rằng chúng dễ hơn nhiều so với tiếng Nhật và tiếng Trung....

2. Chữ tượng hình trong tiếng Hàn, làm thế nào để học được?

Để học chữ tượng hình trong tiếng Hàn chúng ta cần học phiên âm tiếng Hàn ra tiếng Việt, trong phiên âm tiếng Hàn có âm như a,i,o,u,k,t.n.... như tiếng Việt.

3. Thuộc bảng chữ cái tiếng Hàn trong bao lâu.

Nếu bạn có phương pháp học tiếng Hàn nhanh và hiệu quả thì chỉ mất 1 - 2 ngày là bạn có thể thuộc lòng và nhớ thành từng chữ cái trong bảng chữ cái Hangeul. Các chữ cái trong tiếng Hàn rất tương đồng với tiếng Việt hơn nữa chúng lại liên hệ với nhau nên không khó học đâu nhé.!! Thậm chí các bạn học viên của Hàn ngữ SOFL chỉ tốn 1 buổi học để học thuộc bảng chữ cái tiếng Hàn.

- Các bạn có thể xem thêm. Phương pháp học và đề thi Topik  tiếng hàn

4. Làm sao để học được tiếng hàn


Bạn có biết là luyện đọc tiếng Hàn không hề khó? Chỉ cần thuộc bảng chữ cái, biết đánh vần và ghép chữ là bạn đọc được tiếng hàn rùi. Tham khảo ngay bài dạy đọc tiếng hàn tại trung tâm nhé.

5. Patchim là gì?

Patchim là phụ âm cuối trong tiếng Hàn, là phụ âm đứng dưới/cuối của một từ trong tiếng Hàn. Có hai loại patchim đơn và kép. Chủ yếu là 7 âm phụ cơ bản là: ㄱ ㄴ ㄷ ㄹ ㅂ ㅁ ㅇ.
6. Có nên tự học nhập môn tiếng hàn
Đa sô hiện nay các bạn chủ yêu tập trung tự học qua internet, tự học online. Nhưng để hiệu quả nhanh chóng thì các bạn nên có người biết về tiếng Hàn hướng dẫn nếu không hãy cố gắng tìm những nguồn tài liệu chính xác để tránh sai sót ngay từ đầu.
7. Điều quan trọng nhất khi học tiếng hàn là gì?
Học tiếng Hàn không chỉ có từ vựng và ngữ pháp, điều cần thiết là phải có thực hành để có thể hoàn thiện cả 4 kỹ năng nghe nói đọc viết.!!! Như vậy bạn mới có thể tự tin và giao tiếp tiếng hàn một cách thành thạo
Khi mới bắt dầu học tiếng Hàn bạn phải học về bảng chữ cái , đọc, phát âm, ghép vần, viết chữ...Bạn có thể tìm những tài liệu chính xác và các bài học qua trang web của trung tâm tiếng Hàn SOFL bạn nhé.



- Nguồn tham khảo : lớp dạy tiếng hàn ở hà nội

2 nhận xét: