Những địa điểm nên đến khi tham quan seoul

Du lịch Thủ đô Seoul Hàn Quốc là nguyện vọng của bất kì ai đã yêu quý đất nước xinh đẹp này, Seoul là một đo thị sầm uất, hiện đại với rất nhiều cảnh quan tuyệt đẹp và các khu mua sắm nhộn nhịp. Bạn muốn và sẽ làm gì khi đến thủ đô Seoul Hàn Quốc?


Bạn có thể tải 1 số tài liệu học tiếng hàn hay qua: học tiếng hàn online

Bạn sẽ làm gì nếu có cơ hội ghé thăm thủ đô Seoul hàn quốc? Hãy để Hàn ngữ SOFL gợi ý một số việc nhất định nên làm khi ghé thăm Seoul nhé.

1. Tham Quan

Có rât nhiều địa điểm đẹp ở thủ đô Seoul, nếu đã đến đây thì bạn không nên bỏ lỡ Tháp Namsan, Lotte World, Làng cổ Bukchon, Cung điện Gyeongbokgung (Cảnh Phúc Cung) .... Đây đều là những địa điểm thường xuất hiện trong phim Hàn, là nơi mà các khu du lịch muốn được đến thăm nhất.

2.Mua sắm

Mua sắm là hoạt động sôi nổi nhất mà các hành khách thích thú nhất khi ghé thăm thành phố Seoul, nơi đây có rất nhiều khu để bạn lựa chọn, từ những khu chợ đông đúc đến những khu thương mại sang trọng. Để có chuyến du lịch Hàn Quốc giá rẻ, tiết kiệm chi phí thì những vị khách du lịch có thể đến một trong số những địa điểm: Khu Insadong, Chợ Dongdeamun, Chợ Myeongdong .... Các mặt hàng ở đây không thua kém gì trong các khu trung tâm thương mại mà giá rẻ hơn rất nhiều. Từ các thương hiệu thời trang đến các mỹ phẩm : Zara, Laneige, H&UNIQLO, TheFACEshop, Skin Food, Nature Republic...


- Các bạn có thể xem thêm xu hướng học tiếng hàn mới của người Việt

3. Ăn uống

Ăn uống tại thủ đô Seoul Hàn Quốc rất phong phú, bạn không cần phải vào các nhà hàng đắt tiền sang trọng để thưởng thức những món ăn ngon và đặc trưng hàn quốc mà có rất nhiều quán ăn đường phố có thể cho bạn những bất ngờ đó. Nhất định bạn phải thử Cơm nguội rong biển Kimbap, Kim chi, Bánh gạo cay Tteokbokki, cả cá Odeng hay bánh rán Hotteok nha.

4. Đi lại

Di chuyển trong Thủ đô Seoul Hàn Quốc, bạn có thể đi xe buýt, taxi hay tau địa ngầm cũng chính là một trải nghiệm mới mẻ. Seoul có hệ thống tàu địa ngầm nối mỗi quận với thành phố và các khu vực xung quanh, trong thời gian rất ngắn bạn có thể dy chuyển đến rất nhiều nơi.

Đừng quyên học những câu tiếng hàn về du lịch dành cho người Việt của hàn ngữ Sofl để chuyến đi của bạn dễ dàng, ý nghĩa hơn nhé.!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét